Hoài Linh tiếp tục lấn sân kinh doanh ẩm thực

14/11/2019 11:22 GMT+7

Sau khi mở hàng loạt quán trong chuỗi cửa hàng bún mọc Ròm Mập, Hoài Linh bất ngờ tiết lộ sẽ mở thêm quán bún mọc mang tên Bốn Ròm.

Nam danh hài cho biết quán bún mọc mới nằm ở khu dân cư Trung Sơn (H.Bình Chánh, TP.HCM) sẽ khai trương vào ngày 15.11 tới. Với Hoài Linh, việc mua bán hay đi diễn cũng không khác gì nhau, đều là làm dâu trăm họ, cũng đều cần phải có sự đầu tư, chăm chút. Nếu không thì thất bại sẽ là điều đương nhiên.
Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ có lối sống giản dị. Hình ảnh của nam danh hài thường gắn liền với áo bà ba, những bữa ăn đơn giản với cá khô... Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý khi cập nhật hình ảnh trong chuyến lưu diễn tại Úc của mình. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên đăng bữa ăn thịnh soạn tại xứ người và cho biết thèm món cá kho của Việt Nam. Hoài Linh hài hước chia sẻ: “Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng, mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò, ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ".
Thời gian qua, Hoài Linh vắng bóng trên các gameshow truyền hình để dành thời gian nghỉ ngơi. Dù vậy, nam danh hài vẫn xuất hiện tại một số sự kiện để ủng hộ đàn em. Nhiều khán giả mong muốn anh quay trở lại với các chương trình từng gắn liền với tên tuổi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.