Bố Sơn ‘xoăn’ ngồi ăn cháo yến, kể hậu trường ‘Về nhà đi con’

17/10/2019 10:56 GMT+7

Nhiều hôm quay dưới trời nắng, thời gian kéo dài tới 16-18 tiếng, tôi rất mệt mỏi vì mất sức, không ăn được gì.

Đó là chia sẻ của NSƯT Bùi Trung Anh sau vai diễn bố Sơn “xoăn” trong bộ phim truyền hình dài tập Về nhà đi con.
Nói về bộ phim Về nhà đi con, NS Trung Anh rất vui, rất tự hào vì đã được khán giả cả nước biết đến và hết lòng ủng hộ. Tuy nhiên, để có được sự thành công, anh và đoàn làm phim cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả.
Lần đầu tiên anh tiết lộ về những buổi quay kéo dài nhiều tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng gay gắt khiến chân anh run, cơ thể rã rời, cơm không muốn nuốt. Những lúc như vậy, anh như muốn ngã quỵ tưởng như không còn đủ sức để tiếp tục cảnh diễn.
“Có những hôm quay từ 12-14 tiếng nhưng cũng có những hôm phải kéo dài từ 16-18 tiếng mới được nghỉ. Thật sự những lúc như vậy thì không muốn ăn uống gì”, NS Trung Anh nói.
Cũng chính từ những khó khăn, mệt mỏi trong quá trình quay mà anh quyết định lựa chọn một món ăn vừa nhẹ nhàng, không ngán lại rất tốt cho sức khỏe, đó chính là Cháo Yến Yến Việt.
Bố Sơn “xoăn” chia sẻ, Cháo Yến Yến Việt là cứu tinh cho anh trong những ngày dày đặc lịch quay với khung thời gian cực gắt.
Anh cho biết thêm, những buổi đi quay đoàn làm phim cũng rất hiểu tâm lý và luôn có sự chuẩn bị chu đáo bảo đảm sức khỏe cho các nhân vật. Tuy nhiên, khi đã mệt mỏi thì chỉ cần nghĩ đến ăn thôi cũng thấy sợ.
Do căng thẳng, áp lực mà anh đã bị sút mấy cân sau khi kết thúc đợt quay bộ phim Về nhà đi con. Điều này khiến anh rất lo lắng, vì khi cơ thể sút cân thì sức khỏe, thể lực cũng như sức đề kháng cũng bị giảm sút. Việc này ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần, hiệu quả làm việc của anh.
Đáng nói, khi cơ thể mệt mỏi thì lại rất kén ăn và khó ăn. Với cơ thể nhạy cảm, lại hay bị đầy bụng, khó tiêu thì cháo yến là món ăn phù hợp nhất với anh. Theo lời nghệ sĩ, món Cháo Yến Yến Việt đã bổ sung thêm năng lượng, dưỡng chất, giúp anh có đủ sức khỏe để diễn cho tròn vai.
“Chỉ cần một ly cháo yến là ấm bụng,”, NS Trung Anh chia sẻ.
Chính vì nhận thấy rõ tác dụng của Cháo Yến Yến Việt với sức khỏe, NS Trung Anh gần đây thường xuyên sử dụng món ăn này, để giúp cơ thể luôn khỏe.
NS Trung Anh sử dụng Cháo Yến Yến Việt

NS Trung Anh sử dụng Cháo Yến Yến Việt

Đây là lý do mà trong nhà anh luôn tích sẵn cả thùng cháo yến để dự trữ. Anh cho biết, trong gia đình anh không chỉ có một mình anh nghiện món cháo yến mà ngay cả vợ và con anh cũng thích ăn loại cháo này.
Điều anh thích nhất là quy cách đóng gói sản phẩm tiện lợi, công nghệ hiện đại, chế biến dễ dàng và nhanh gọn, phù hợp với những người vừa vụng về vừa ít thời gian như anh.
Còn về chất lượng sản phẩm, anh đặt niềm tin tuyệt đối vào cháo yến của Công ty Cổ phần Yến Việt vì đây là công ty có uy tín hàng đầu trên thị trường Tổ yến cao cấp và các chế phẩm từ yến.
Không những bổ sung tổ yến thiên nhiên, Cháo Yến Yến Việt còn được chế biến từ nguyên liệu thịt và rau tươi theo công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản giúp giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Với thành phần nguyên liệu tươi ngon cùng việc không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, khiến anh rất yên tâm tin dùng.
NS Trung Anh chia sẻ, thời gian gần đây anh đang quay một dự án mới và sau mỗi buổi quay anh vẫn sử dụng cháo yến đều đặn. Nhờ việc sử dụng cháo yến hàng ngày mà hiện tại sức khỏe của anh rất tốt.
“Tôi chọn sản phẩm vì tin vào mục tiêu, cam kết của công ty là luôn lấy sức khỏe là trên hết”, NS Trung Anh bày tỏ.
Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 1.10 - 31.12.2019, Công ty Cổ phần Yến Việt thực hiện chương trình khuyến mại cào trúng thưởng “Ăn Cháo Yến, Trúng Yến Vàng”, áp dụng cho tất cả các sản phẩm Cháo Yến Việt.
Cụ thể, trong mỗi gói/ly Cháo Yến Yến Việt sẽ có một thẻ cào. Người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng vô cùng giá trị. Giải đặc biệt là 5 chỉ vàng 999.9, giải nhất là 1 chiếc vòng tay thông minh có khả năng đo lường sức khỏe cho người sử dụng, cùng với hàng nghìn giải khuyến khích là các gói Cháo Yến Yến Việt - Vị Thịt Bằm đầy chất dinh dưỡng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.