'Đôi mắt âm dương’: Fan ‘bức xúc’ khi Thu Trang ‘lên giường’ cùng trai lạ

17/01/2020 14:00 GMT+7

Sau khi đăng tải khoảnh khắc thân thiết cùng Quốc Trường trong phòng ngủ, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ, thậm chí còn ghép mặt Tiến Luật vào bức ảnh để ‘cảnh cáo’ Thu Trang khi tham gia phim ' Đôi mắt âm dương '.

Đôi mắt âm dương hiện là một trong những dự án điện ảnh gây sốt mùa tết Nguyên đán. Đáng chú ý, cốt truyện của phim đậm chất kịch tính và rùng rợn. Theo chia sẻ của diễn viên Thu Trang, đây là tác phẩm kinh dị, theo chân họa sĩ Trang (do chính cô thủ vai), bắt đầu nhìn thấy những ám ảnh kì lạ sau một tai nạn giao thông. Cô dần mất đi ký ức và thường xuyên trông thấy một cô gái với hình hài đáng sợ. Từ đây, câu chuyện kéo theo loạt sự thật kinh hoàng về sau.

Thu Trang bất ngờ vì độ lầy lội của cư dân mạng khi chế ảnh Quốc Trường thành Tiến Luật.

Ảnh: Chụp màn hình

Thu Trang làm khán giả hâm mộ "đứng ngồi không yên"
Sau khi gây bão với trailer, Thu Trang còn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ cùng Quốc Trường. Đặc biệt, bức ảnh hé lộ cảnh “giường chiếu” của nữ nghệ sĩ với không gian phòng ngủ. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên hài hước cho biết: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Cớ sao người thứ 3 lại xuất hiện? Tan nhà nát cửa vì Tuesday”.
Bức ảnh nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng với hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Trong khi nhiều người hài hước ủng hộ, thì số khác lại trêu đùa nữ nghệ sĩ. Đặc biệt, một người dùng đã cố tình cắt ghép mặt của diễn viên Tiến Luật vào bức ảnh để trông phù hợp hơn. Hành động này khiến hàng loạt người dùng bất ngờ vì sự "lầy lội" của cư dân mạng. Trả lời phản hồi khó đỡ này, Thu Trang hài hước bình luận: “Quá trời quá đất”.

Thu Trang sắc lạnh và ma mị trong Đôi mắt âm dương

Ảnh: ĐPCC

Được biết, cặp đôi Thu Trang và Quốc Trường sẽ rơi vào mối tình tay ba kịch tính trong Đôi mắt âm dương. Theo đó, Lisa (Bảo Thanh thủ vai) sẽ trở thành kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa cô và Quốc Trường trong vai bác sĩ Trường. Đặc biệt, Thu Trang còn nói Bảo Thanh sẽ phải trả cái kết đắng khi dám giựt chồng của cô trên màn ảnh.
Trước lời “đe doạ” của Thu Trang, Bảo Thanh cũng cho biết: “Ban đầu nghe xong cũng hơi gợn gợn vì cả năm qua, “tuesday" rất bị ghét trên màn ảnh, nhất là sau phim Về nhà đi con. Nhưng suy nghĩ lại thì đây chỉ là một nhân vật, là một thử thách mà tin chắc diễn viên nào cũng muốn thể nghiệm”.

Bảo Thanh quyến rũ Quốc Trường trong Đôi mắt âm dương

Ảnh: ĐPCC

Về phía Thu Trang, để nhập tâm với vai diễn, cô cho biết đã phải nghiên cứu rất nhiều tài liệu cũng như tìm kiếm sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp. Đặc biệt, phần hỗ trợ của đạo diễn Nhất Trung là đóng góp to lớn giúp cô hoàn thành trọn vẹn vai diễn. Đáng chú ý, nữ diễn viên hài còn tiết lộ đây là một trong những vai diễn cô dành nhiều thời gian và tâm huyết trong sự nghiệp. Ngoài ra, cô còn nói vai diễn họa sĩ Trang là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự chín muồi về khả năng diễn xuất của cô ở độ tuổi 36.
Được biết, Đôi mắt âm dương còn có sự tham gia diễn xuất của: Quốc Trường, Bảo Thanh, La Thành, NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Hữu Châu… Tác phẩm do đạo diễn Nhất Trung chỉ đạo, người từng gây sốc khi đại thắng phòng vé với phim chiếu tết Cua lại vợ bầu năm 2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.