Đổi lời bài hát 'Bao giờ lấy chồng', con gái Trang Nhung giành 100 triệu đồng

26/08/2017 11:10 GMT+7

Chọn bản hit của Bích Phương nhưng thể hiện bằng ca từ hoàn toàn mới, bé Bích Ngọc đã xuất sắc giành giải nhất tuần trong tập 2 của Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 25.8.

Theo ban tổ chức, việc đổi lời bài hát là để phù hợp với lứa tuổi của các em và tính chất của chương trình. Ca khúc Bao giờ lấy chồng vốn là bản hit của Bích Phương đã được đổi thành Bao giờ em lớn với những ca từ gần gũi với lứa tuổi thiếu nhi như: “Năm mới lại đến, em vẫn cực thích lì xì, mà đâu làm sao vì em còn bé tí ti...".
Ngay khi bước ra sân khấu với trang phục và mái tóc đáng yêu, Bích Ngọc đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán phòng. Kết hợp với các đạo cụ trình diễn như túi xách, cây lau nhà… "Bích Phương phiên bản nhí" đã khuấy động sân khấu, chinh phục người xem.
Nữ ca sĩ Hiền Thục không ngớt lời khen ngợi: "Qua hai tuần thi, cô thấy con là một nhân vật giải trí ở trên sân khấu. Điều này rất quan trọng bởi vì khi mình biểu diễn trên sân khấu, mình luôn muốn mang lại niềm vui đến cho khán giả, con đã làm được điều đó. Hoạt cảnh dàn dựng cùng với sự dễ thương của con làm cho tiết mục trở nên hoàn hảo".
Cô bé giành giải nhất tuần trị giá 100 triệu đồng
Bé Bích Ngọc năm nay 10 tuổi, là con gái của nữ ca sĩ Trang Nhung. Cô bé sở hữu giọng hát trong trẻo và biết chơi nhiều nhạc cụ như piano, violin... Từng đoạt giải Á quân Vietnam's Got Talent 2015 nhưng Bích Ngọc cũng vấp phải không ít tranh cãi khi bước chân vào showbiz khá sớm nên thời gian sau này cô bé không còn xuất hiện nhiều nữa. Ca sĩ Trang Nhung cho biết chính ban tổ chức Gương mặt thân quen nhí đã thuyết phục gia đình cho Bích Ngọc tiếp tục với đam mê của mình.
Với màn biểu diễn ấn tượng trong đêm thi thứ 2, Bích Ngọc đã bứt phá, trở thành thí sinh chiến thắng với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Tập 2 Gương mặt thân quen nhí còn mang đến những tiết mục thú vị khi các thí sinh nhí hóa thân thành Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, PSY...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.