Đội chơi nào sẽ chiến thắng Cuộc đua kì thú 2014?

31/08/2014 18:43 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Hương Giang - Criss Lai, Trang Khàn - Hiếu Nguyễn hay An Đinh - Trang Khiếu, cặp nào sẽ giành giải quán quân của The Amazing Race 2014 tối nay 31.8.

(iHay) Tối nay 31.8, top 3 của The Amazing Race 2014 gồm: đội Vàng Trang Khiếu - An Đinh, đội Hồng Criss Lai - Hương Giang Idol và đội Cam Trang Khàn - Hiếu Nguyễn sẽ cùng tranh tài ở chặng đua nước rút - về đích diễn ra ở TP.HCM.

>> Sơn Ngọc Minh - Huê Mints chia tay Cuộc đua kì thú vì thiếu may mắn
>> Cuộc đua kì thú: Các đội chơi 'nổi gai ốc' với thử thách nhai côn trùng

Đội Hồng Criss Lai - Hương Giang

 

Trong tập phát sóng tối 30.8, đội Hồng tạm dẫn đầu sau khi hoàn thành tốt thử thách Học hát ở chặng đua TP.HCM. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa thật sự an toàn và chắc chắn cho Criss Lai - Hương Giang khi mà đội Cam và đội Vàng liên tục bám theo "sát nút" với lựa chọn học làm Ảo thuật.

Với phong độ khá ổn định, tư duy nhạy bén và lối chơi có chiến thuật, đội Hồng được đánh giá là có nhiều khả năng trở thành ứng cử viên vô địch số 1 của Cuộc đua kì thú mùa năm nay. Tuy vậy, The Amazing Race 2014 từng chứng kiến và xảy ra nhiều kết quả bất ngờ, khó đoán như việc: đội 4 lần về đích đầu tiên Ngô Mai Trang - Hoàng Dương bị loại, đội Xanh ngọc Sơn Ngọc Minh - Huê Mints chơi tốt vẫn rời cuộc đua vì thiếu may mắn, đội Xám nhân tố "ẩn" gồm Minh Long - Sơn Việt ra về sớm ở vòng loại... Thế nên, khi cuộc đua chưa kết thúc thì việc "đoán già, đoán non" chiến thắng thuộc về đội Hồng là điều quá sớm.

Đội Cam Trang Khàn - Hiếu Nguyễn

 

Vốn là chân dài khá cá tính nên Trang Khàn thường hay xảy ra xung đột với đồng đội Hiếu Nguyễn trong nhiều thử thách của chương trình Cuộc đua kì thú. Chính vì lấn cấn nội bộ không đáng có này là đội Cam khá "lép vế" nếu so về thành tích với các đội chơi khác.

Mặt khác, đi đến vị trí top 3 chung cuộc của The Amazing Race là một kết quả đầy bất ngờ không chỉ đối với Trang Trần mà còn với khán giả theo dõi cuộc đua này. Bởi ngay từ khi bắt đầu cuộc chơi và cho đến thời điểm hiện tại, "chân dài bún đậu mắm tôm" luôn "úp úp, mở mở" về việc tố chương trình có những biểu hiện chèn ép cũng như ưu ái cho một số thí sinh.

Trước đó, iHay.vn đã từng nối máy với Trang Trần nhưng cô từ chối trả lời ngay, mà cho biết cô sẽ "tung hê" tất cả sự thật về The Amazing Race ngay sau khi đêm Chung kết hạ màn. Cách đây vài giờ, Trang Trần cũng vừa lên tiếng trên trang Facebook cá nhân, tuyên bố mình sẽ không tham dự đêm trao giải Cuộc đua kì thú vì bận trông coi cửa hàng bún đậu mắm tôm.

Tuy vậy, không loại trừ khả năng đội Cam là đội vô địch nhưng từ chối nhận giải thưởng 300 triệu đồng vì không thể tìm thấy tiếng nói chung với BTC.

Đội Vàng Trang Khiếu - An Đinh

 

Luôn nằm trong vị trí nguy hiểm, suýt bị loại khỏi cuộc đua nhưng hai cô gái nhỏ nhắn Trang Khàn - An Đinh đã lập nên kì tích mà chính bản thân họ cũng khó ngờ đến: Lọt vào top 3 chung cuộc The Amazing Race 2014. Trước đó, những ca "thoát nạn" nhờ "tố cáo" bạn cùng chơi, "ăn may" của đội Vàng cũng tạo lên "làn sóng" tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Dư luận đã đặt nhiều nghi vấn, thắc mắc trước sự may mắn liên tiếp của Trang Khiếu - An Đinh và không khỏi đặt mối ngờ về sự sắp xếp kịch bản mà BTC đã ưu ái dàn dựng cho hai cô nàng này.

Thế nhưng, mặc những lời "ném đá" và nghi hoặc của khán giả, hai cô gái đội Vàng vẫn vững vàng qua từng thử thách, chặng đua và luôn tâm niệm rằng những điều mình chọn hành xử trong chương trình là không sai trái vì đã chơi là "phải chơi hết mình" chứ không thể có thái độ "nhún nhường".

Và biết đâu, vận may lại tiếp tục vận lên đội Vàng và "kịch bản" chiến thắng dành cho hai cô gái duy nhất của chương trình sẽ lặp lại, giống như hai nữ Quán quân của The Amazing Race Diệp Lâm Anh và Thu Hiền mùa trước?

Hà Ngân
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Sơn Ngọc Minh - Huê Mints chia tay Cuộc đua kì thú vì thiếu may mắn
>> Cuộc đua kì thú: Các đội chơi 'nổi gai ốc' với thử thách nhai côn trùng
>> Cuộc đua kì thú: Kim Dung - Long Điền bị loại vì mâu thuẫn nội bộ
>> Cuộc đua kì thú: Kim Thanh - Khải Anh rời cuộc chơi vì chống lệnh ban tổ chức
>> Cuộc đua kì thú: Trang Trần so bì với Trang Khiếu, 'kiện' lên BTC
>> Cuộc đua kì thú 2014: Lan Trinh - Hoàng Nam bị loại do đội bạn 'ém' mật thư
>> Giữa nghi án 'dàn xếp kết quả', thí sinh Cuộc đua kì thú vẫn bình thản 'ăn nhậu
>> Cuộc đua kì thú 2014: Bà xã Nguyễn Văn Chung 'thà gãy tay chứ không buông gậy
>> Cuộc đua kì thú 2014: Minh Long và Sơn Việt ra về sớm vì quên... mật thư
>> Cuộc đua kì thú 2014: Đu dây từ cầu cao 60m xuống canô như phim hành động
>> Quán quân Người giấu mặt 2013 bất ngờ tham gia Cuộc đua kì thú
>> Lộ diện dàn sao Việt tham gia Cuộc đua kì thú 2014
>> Bị loại ở bán kết Cuộc đua kì thú, Tiến Đạt quỳ gối cầu hôn Hari

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.