Đọc trong tuần

18/09/2015 11:00 GMT+7

Từ fanpage sở hữu hơn 1 triệu lượt like của chính tác giả Bom Kasidith Prasith, cuốn sách 'Gấu' nhà tui là những khuôn hình đáng yêu về một mối tình thời hiện đại của hai bạn trẻ.

“Gấu” nhà tui
Từ fanpage sở hữu hơn 1 triệu lượt like của chính tác giả Bom Kasidith Prasith, cuốn sách này là những khuôn hình đáng yêu về một mối tình thời hiện đại của hai bạn trẻ.
“Gấu” nhà tui
Thông qua nhân vật hoạt hình đáng yêu ngộ nghĩnh, tác giả tái hiện những chi tiết nhỏ nhặt từ cuộc sống tưởng chừng rất bình thường nhưng hết sức thú vị, hài hước của một chàng trai với “bạn gấu” hung hăng, đanh đá, mà cách duy nhất là cần trang bị cho mình bí kíp “chăm gấu” từ A tới Z. Sách được cảnh báo không dành cho đối tượng F.A yếu tim! Fanpage đăng tải câu chuyện tình yêu của Bom nhận được hơn 1 triệu lượt like ở Thái Lan và 10.000 fan tại VN. Dịch giả: Trần Thu Hiền; NXB Văn học; giá bìa: 89.000 đồng.
Thư tình
Thư tình
Watanabe Hiroko gửi thư về nơi hôn phu của cô là Fujii Itsuki sống thời thơ ấu, mặc dù anh đã chết nhưng cô vẫn nhận được hồi âm. Người trao đổi những bức thư với cô cũng tên là Fujii Itsuki, nhưng đó là cô bạn cùng lớp cấp 2 trùng họ trùng tên và cũng là mối tình đầu đơn phương của anh... Tác phẩm văn học và chuyển thể thành bộ phim Thư tình (Love Letter) đều là của chính đạo diễn Iwai Shunji. Nhã Nam và NXB Hà Nội ấn hành.
Kỳ án ánh trăng
Kỳ án ánh trăng
Tiểu thuyết của Quỷ Cổ Nữ - bút danh chung của một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang sống ở Mỹ (người vợ là Dư Dương - kỹ sư về phần mềm máy tính và chồng là Dị Minh - chuyên gia y học nổi danh). Câu chuyện kể về một sự việc đáng sợ lặp lại mười sáu năm qua: cứ vào nửa đêm 16.6 là có người trèo lên bậu cửa phòng 405, lao đầu xuống sân và chết. Dù được ngăn cản cách nào thì vào thời khắc định mệnh đó, mọi việc vẫn diễn ra. Năm nay sẽ là Diệp Hinh... Người dịch: Trần Hữu Nùng; NXB Văn học; giá bìa: 165.000 đồng.
Còn chị còn em
Còn chị còn em
Tác phẩm của Tessa de Loo là một trong những tiểu thuyết quan trọng trong nền văn học Hà Lan, ra đời năm 1993, dẫn đầu danh sách sách bán chạy nhất nhiều tháng liền. Câu chuyện kể về hồi ức của hai chị em sinh đôi khi ở tuổi 80, sau hơn 70 năm bị chia cắt rồi tình cờ gặp gỡ. Họ nhớ về tuổi thơ, những năm tháng trước và sau Thế chiến 2. Anna, sống ở Đức - là vợ một sĩ quan SS còn Lotte, lớn lên ở Hà Lan - từng yêu thương, che giấu một chàng trai Do Thái. Họ đều bị tổn thương bởi những biến cố khách quan của lịch sử... Phim chuyển thể từ tác phẩm đã nhận đề cử giải Oscar cho phim nước ngoài hay nhất. Nhã Nam và NXB Hội Nhà văn ấn hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.