Đọc trong tuần

02/09/2015 15:22 GMT+7

Bộ sách Tiền là gì? gồm 4 cuốn ( Tiền của bạn, Tiền của gia đình, Tiền của quốc gia, Tiền của thế giới ) của các tác giả nổi tiếng viết cho thiếu nhi: William Whitehead, Gerry Bailey và Felicia Law, Mark Beech, là cẩm nang tài chính hữu ích dành cho các bạn nhỏ cũng như giúp các bậc cha mẹ cùng con khám phá thế giới.

Bộ sách Tiền là gì?
Bộ sách gồm 4 cuốn (Tiền của bạn, Tiền của gia đình, Tiền của quốc gia, Tiền của thế giới) của các tác giả nổi tiếng viết cho thiếu nhi: William Whitehead, Gerry Bailey và Felicia Law, Mark Beech, là cẩm nang tài chính hữu ích dành cho các bạn nhỏ cũng như giúp các bậc cha mẹ cùng con khám phá thế giới.
Bộ sách Tiền là gì?
Qua đó, ta biết rằng, lên ba tuổi là thời điểm thích hợp để trẻ làm quen với tiền. Việc sử dụng tiền giúp trẻ phát triển trí thông minh, khả năng tính toán, quản lý và tổ chức cuộc sống. Làm thế nào để giáo dục tài chính đúng cách đối với trẻ? Với cách viết trẻ trung hóm hỉnh, chứa đựng nhiều bài học nhân văn, tranh vẽ sinh động, mỗi cuốn sách sẽ từng bước giúp trẻ có ý thức trở thành một người lớn giàu có và có trách nhiệm. Dịch giả: Lê Hưng; Nhã Nam và NXB liên kết Hội Nhà văn ấn hành; giá bìa: 38.000 đồng/ tập.
Lamissimo - Nắng thảo mộc
Lamissimo - Nắng thảo mộc

Đây là cuốn cookbook được dự đoán sẽ là ấn phẩm có tiềm năng “bùng nổ” nhất cuối hè này. Lỗ Võ Bảo Lâm (LV.Lâm), chủ nhân Food Blog “A guy who cooks” nổi tiếng vì say mê ẩm thực Ý nên đã kỳ công đi, đọc, chụp, viết để cho ra đời những món ăn độc đáo, ấn tượng, cầu kỳ, thể hiện tình yêu và sự am hiểu sâu sắc về nền ẩm thực quyến rũ lâu đời bậc nhất trên thế giới này. Cuốn sách đầu tay của tác giả với 236 trang, gần 30 công thức là cuộc hành trình hương vị trên khắp 7 xứ sở nước Ý. Những trải nghiệm và cảm nhận tinh tế khi khám phá ẩm thực cộng với khả năng hoạt ngôn trong viết lách, tinh tế trong nhiếp ảnh, sáng tạo trong chế biến món ăn, cuốn sách được ví như “một mảnh hồn Ý, là sự thu nhỏ cả bầu trời Nam Âu”. NXB Thế giới; giá bìa: 225.000 đồng.
30 thực đơn ăn chay bổ dưỡng
30 thực đơn ăn chay bổ dưỡng
Sách tái bản, do tác giả Tuệ Thiện biên soạn, mang đến cho bạn những gợi ý thiết thực về ẩm thực trong mùa Vu lan. Khoa học đã chứng minh ăn chay là phương pháp dưỡng sinh tự nhiên nhằm giữ gìn sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Nhưng nếu ăn chay không đúng cách, chỉ ăn một món đơn điệu sẽ làm cơ thể bị thiếu chất dẫn đến suy nhược. Với thực đơn gồm 30 món chay đa dạng các loại nguyên liệu, dễ chế biến, phù hợp với bữa cơm hằng ngày, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và thực hiện. NXB Phụ nữ; giá bìa: 35.000 đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.