'Độc, lạ' những show truyền hình, chương trình lần đầu ra mắt

Dạ Ly
Dạ Ly
22/06/2020 06:05 GMT+7

Sự xuất hiện lần đầu tiên của hàng loạt talk show, game show, chương trình truyền hình… giúp thị trường giải trí sôi động trở lại. Đặc biệt, khán giả có nhiều “món ăn” độc lạ, ý nghĩa để lựa chọn sau thời gian dài showbiz lặng lẽ bởi dịch Covid-19.

Đang tạo chú ý trên truyền hình là một số game show mới như: Chọn ai đây (phát lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7), được mua bản quyền từ bản gốc Celebrity Squares nổi tiếng của Mỹ. Đây là game show kết hợp giữa trò chơi ca rô khá phổ biến của nhiều lứa tuổi và phần hoạt náo giữa 4 người chơi mỗi tập (cùng 9 nghệ sĩ ngồi ghế nóng). Bên cạnh đó là phần hỏi đáp, giao lưu cùng nghệ sĩ.
Một talk show truyền hình hoàn toàn mới (đang phát sóng lúc 10 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7) mang tên Ký ức Sài Gòn - TP.HCM đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Mỗi tập của chương trình là một lát cắt, mảng màu riêng ý nghĩa về đất và người Sài Gòn, được thể hiện qua từng câu chuyện, những hoài niệm từ nghệ sĩ, người nổi tiếng. Bên cạnh sự thành công, hạnh phúc từ mảnh đất Sài Gòn còn là câu chuyện nhiều nước mắt vì dang dở, khổ đau, tiếc nuối… Sau những tập đầu tiên vừa ra mắt, chương trình đã khơi gợi lại cho khán giả những ký ức đẹp về đời sống, văn hóa, con người Sài Gòn xưa cùng những câu chuyện mang hơi thở thời đại về một TP.HCM hiện đại hôm nay. Tham gia chương trình có nghệ sĩ Mạc Can, NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Thanh Điền, nghệ sĩ hài Trung Dân, Nhật Cường, diễn viên Lý Hùng, NSƯT Phượng Hằng, ca sĩ Ngọc Ánh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Kyo York…
'Độc, lạ' những show truyền hình, chương trình lần đầu ra mắt1

Chương trình Hãy nghe tôi hát nhí đang được các em nhỏ yêu thích

ẢNH: JET

Một số chương trình mới khác vừa mang tính giải trí, vừa mang yếu tố gia đình có: Siêu mom siêu tám (đang phát trên kênh HTV7) với nhiều thông tin thú vị từ các “hot mom”: Pông Chuẩn, Thanh Trần, Ngọc Mai, Triệu Ái Vy… Chương trình Bí mật Eva - Chuyện phái đẹp bây giờ mới kể (vừa phát trên kênh HTV7, lúc 15 giờ thứ bảy hằng tuần) mang đến nhiều tình huống về mọi lĩnh vực trong cuộc sống của phụ nữ. Chương trình còn hé lộ những góc khuất chưa từng được kể để cung cấp thêm kiến thức, nâng cao nhận thức và rút ra nhiều bài học ý nghĩa cho phụ nữ khi giải quyết vấn đề hôn nhân, gia đình, việc làm… qua các tiểu phẩm cùng phần tư vấn của TS tâm lý Tô Nhi A.
Một chương trình khác lần đầu ra mắt là Hãy nghe tôi hát nhí hiện đang được các em thiếu nhi và phụ huynh yêu thích (phát sóng lúc 21 giờ thứ tư hằng tuần trên kênh THVL1). Ngoài các thí sinh nhí với giọng hát gây bất ngờ còn là phần MC vui nhộn của Đình Toàn cùng dàn giám khảo: Nguyên Vũ, Võ Hạ Trâm, Phương Trinh Jolie.
Bên cạnh đó còn có một số chương trình mới lạ sắp trình làng như: Biệt đội lồng tiếng (lên sóng lúc 20 giờ 35 thứ tư hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 1.7). Đây là sân chơi cho những tài năng có mong muốn thử sức trong lĩnh vực lồng tiếng với phần tham gia của các diễn viên, MC: ca sĩ - diễn viên Hoàng Yến Chibi, MC Nguyên Khang, MC Liêu Hà Trinh, Hoàng Rapper... Nghệ sĩ Đại Nghĩa sẽ đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt chương trình bên cạnh các giám khảo chuyên môn rất nổi tiếng ở lĩnh vực lồng tiếng như: Bích Ngọc, Huy Hồ, Minh Hương, Bá Nghị… Ngoài ra còn có các giám khảo khách mời: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Đức Thịnh, nghệ sĩ Thanh Thủy, Lê Khánh... Trong tháng 6 này, 2 chương trình về rap, hip hop không hẹn mà gặp lần đầu ra mắt gồm King of rap (show truyền hình thực tế về dòng nhạc rap - hip hop) và Rap Việt (sân chơi dành cho các rapper tài năng mới) với dàn huấn luyện viên, giám khảo gồm: Touliver, Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.