Độc đáo khán giả xem ra mắt series 'Loki' qua màn hình vuông

Thế Sang
Thế Sang
09/06/2021 16:43 GMT+7

Ngày 8.6 (giờ Anh), tài tử Tom Hiddleston đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt series truyền hình Loki . Đặc biệt, tập đầu tiên của series này được chiếu trên màn hình vuông giống khối lập phương mà Loki đã đánh cắp trong Avengers: Endgame .

Khách mời tham dự sự kiện ra mắt phim truyền hình Loki vừa qua đã đăng tải những hình ảnh tại khu trưng bày Tate Modern ở London (Anh) và đồng thời đăng hashtag #CountdownToLoki (Đếm ngược để xem Loki) lên tài khoản Twitter của họ. Thậm chí, có người tham dự còn quay lại đoạn clip tài tử Tom Hiddleston xuất hiện tại sự kiện trong khi đang đeo khẩu trang. Sau khi bước lên sân khấu của phòng chiếu, ngôi sao Tom Hiddleston tháo khẩu trang, vẫy chào mọi người và chụp ảnh selfie. 
Tập đầu tiên của series đã được chiếu tại sự kiện vừa qua. Điều đặc biệt là tập phim được chiếu trên màn hình vuông giống khối Tesseract, khối lập phương mà Loki đã đánh cắp trong bom tấn Avengers: Endgame (2019) và trốn chạy, gây xáo trộn dòng thời gian. Vì hành động này đe dọa đến dòng thời gian, Tổ chức Phương sai Thời gian (TVA) đã cử lực lượng đi bắt Loki về để tra khảo.
Những ngày qua, trên YouTube, hãng Marvel liên tục đẩy mạnh khâu truyền thông bằng cách đăng từng clip nhỏ về các diễn biến đầu tiên của series, cung cấp cho khán giả nhiều tình tiết của câu chuyện. Mặc dù chống đối lực lượng TVA thế nhưng vị thần lừa lọc bị đánh một trận ra trò trước khi bị bắt đem về trụ sở. 

Tài tử Tom Hiddleston tại sự kiện ra mắt series Loki hôm 8.6 vừa qua

Ảnh: Twitter

Ngôi sao Tom Hiddleston và bạn diễn Sophia Di Martino trong đêm ra mắt khán giả

Ảnh: Twitter

Tom Hiddleston tháo khẩu trang trên sân khấu, phía sau là màn hình chiếu

Ảnh: Philip in London/Twitter

Màn hình lập phương phát sáng tựa như khối Tesseract

Ảnh: Twitter

Trang web của hãng Marvel trong ngày hôm nay cũng cho biết, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới mong đợi được xem tập đầu tiên của Loki. Hiện tại, trên trang Rotten Tomatoes, 2 tâp đầu tiên trong tổng số 6 tập phim (thời lượng trung bình gần một giờ đồng hồ/tập) được các nhà phê bình phim đánh giá cao, chấm ở mức 96%. Tập đầu tiên sẽ ra mắt khán giả trên Disney+ từ ngày 9.6. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.