Độc đáo album nhạc vàng của cặp ca sĩ Tùng Anh - Lê Trinh

16/06/2017 11:51 GMT+7

Sau Solo cùng Bolero , Tùng Anh và Lê Trinh đều có những hoạt động nghệ thuật riêng nổi bật tại TP.HCM và Hà Nội. Đôi bạn thân cũng vừa quyết định kết hợp trong một album acoustic.

Sản phẩm có chủ đề Tình đầu tình cuối, bao gồm 9 ca khúc nhạc vàng vang bóng một thời với sự hòa âm phối khí mộc mạc. Đặc biệt phần nhạc nền được chính những nhạc sĩ, nhạc công giỏi và nổi tiếng của các phòng trà xưa đánh live tại phòng thu. Điều này đòi hỏi một quá trình thực hiện hết sức phức tạp, kỹ lưỡng.
"Đối với những người yêu mến dòng nhạc vàng giai điệu bolero đều biết những ca khúc được phối khí trước năm 1975 đều rất đơn giản, mộc mạc. Điểm nhấn chính là kỹ thuật, cảm xúc và bản sắc cá nhân của người ca sĩ được truyền tải đến người nghe như thế nào mới là điều quan trọng. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân của việc Tùng Anh và Lê Trinh quyết định hát lại những ca khúc cũ được phối theo phong cách acoustic. Mộc mạc, chân thành nhưng vẫn đầy cảm xúc", Tùng Anh chia sẻ. Đây là sự kết hợp thú vị giữa hai chất giọng Hà Nội - TP.HCM, nói lên rằng nhạc vàng, bolero không biên giới và là giá trị đẹp nói chung của người Việt.
Tình đầu tình cuối là một trong những sản phẩm âm nhạc không lạm dụng kỹ thuật xử lý âm thanh hiện đại
Nói thêm về hình ảnh trong album, Tùng Anh cho biết chữ viết của ảnh bìa album được viết tay hoàn toàn và rất công phu. Hình ảnh trang trọng, nghệ thuật chứ không dễ dãi, góp phần đưa bolero về vị trí hào hoa như đã từng.
Giữa thời đại nhạc EDM đang được đánh giá là dòng nhạc thời thượng, quyết định gắn bó với dòng nhạc trữ tình, bolero theo phong cách xưa được cho là sự dũng cảm của cả hai. Lần này, Tùng Anh và Lê Trinh còn phát hành album acoustic với khát vọng mang chất mộc mạc của âm nhạc vào sản phẩm của mình. Tình đầu tình cuối sẽ được in riêng và ra mắt trong tháng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.