Đoạt huy chương đồng Trang phục dạ hội, Hà Thu dẫn đầu số huy chương 'Miss Earth'

22/10/2017 21:52 GMT+7

Hà Thu vừa giành thêm tấm huy chương đồng quý giá sau phần trình diễn Trang phục dạ hội. Trước đó, cô đã giành được huy chương vàng phần thi Trình diễn trang phục đi biển và một huy chương đồng phần thi tài năng.

Với bộ trang phục vàng lấp lánh của nhà thiết kế Anh Thư - Joli Poli, Hà Thu tiếp tục ghi điểm với ban giám khảo khi có phần trình diễn uyển chuyển, đầy tự tin trong bộ trang phục lộng lẫy. Ở phần thi này, huy chương vàng thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico, người đẹp Mexico đoạt huy chương bạc.
Phát biểu sau phần thi, Hà Thu bày tỏ chút tiếc nuối vì cô tự tin mình có thể đạt được thành tích tốt hơn.
"Hà Thu đã rất cố gắng và dành nhiều hi vọng vào phần thi này. Thu nghĩ bản thân có thể đạt được kết quả cao hơn vậy, nhưng dẫu sao Thu vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì Thu tin đó đã là tất cả sự cố gắng của mình. Thu đặc biệt cảm ơn nhà thiết kế Anh Thư đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời để Thu có thể tỏa sáng trên sân khấu...”, người đẹp gốc Huế chia sẻ.
Phần thi quan trọng còn lại chính là Miss Photogenic (Hoa hậu ảnh). Hiện tại Hà Thu đang nằm trong Top 3 thí sinh được vote (bình chọn) nhiều nhất từ khán giả.
Đại diện Việt Nam cũng sẽ tham gia phần thi Trang phục truyền thống vào ngày 30.10 tới trước khi bước vào đêm chung kết ngày 4.11 tại thủ đô Manila, Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.