Doanh nhân Việt được Forbes vinh danh kể chuyện khởi nghiệp bằng sách

03/12/2017 15:23 GMT+7

Ngày 2.12, tác giả Tạ Minh Tuấn, theo đánh giá của Forbes là một trong 30 người thành công và có ảnh hưởng nhất dưới 30 tuổi ở Việt Nam, đã tổ chức ra mắt sách thu hút gần 1.000 bạn trẻ tham dự.

Cuốn sách Trước bình minh luôn là đêm tối của anh do Alphabooks và NXB Lao động - Xã hội ấn hành, viết về cuộc hành trình của một chàng trai bắt đầu khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên với những thành tích đáng nể.
Anh là một trong 8 lãnh đạo trẻ được chọn trên toàn cầu tham dự Hội nghị thượng đỉnh One Young World. Từng có tên trong danh sách “Nhà sáng nghiệp đương đại có ảnh hưởng của Việt Nam và thế giới” theo UNESCO; một trong 30 người thành công và có ảnh hưởng nhất dưới 30 tuổi ở Việt Nam (Forbes Vietnam 30 Under 30) và Change Maker/Game Changer (tạo ra thay đổi đột phá trong xã hội) thành công nhất của châu Á dưới 30 tuổi, theo đánh giá của tạp chí Forbes.
Vượt ra ngoài khuôn khổ cuốn sách chia sẻ về kinh nghiệm làm giàu, Tạ Minh Tuấn còn thổi bùng được ngọn lửa đam mê dấn thân, đam mê thực hiện ước mơ trong lòng mỗi bạn trẻ Việt.
Với lời văn nhẹ nhàng, trau chuốt, Tạ Minh Tuấn kể ra những trải nghiệm ở mọi “chân trời góc bể” mà anh đi qua. Để từ đó có một Tạ Minh Tuấn luôn biết vượt lên số phận, anh bật mí: “Nếu sau này gặp những chặng đường khó khăn, bạn chỉ muốn bỏ cuộc, mong bạn hãy nhớ đến hành trình mang nặng đẻ đau và khoảnh khắc người mẹ kính yêu đã sinh ra bạn, chí ít bạn đã là ánh sáng của ai đó trên thế giới này. Khi đó bạn sẽ có thêm niềm tin, sự kiên nhẫn và sức mạnh để tạo ra số phận của chính mình. Đừng quên rằng: trước bình minh luôn là đêm tối”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.