Đoan Trang vui chơi ở Nhật trước khi đóng phim cùng chồng

22/05/2016 14:17 GMT+7

(iHay) Trong bộ ảnh mới, “bà mẹ một con” đã có những giây phút thảnh thơi khám phá Tokyo, ngắm hoa anh đào trước khi về Việt Nam bắt tay vào các dự án phim ảnh và âm nhạc.

(iHay) Trong bộ ảnh mới, “bà mẹ một con” đã có những giây phút thảnh thơi khám phá Tokyo, ngắm hoa anh đào trước khi về Việt Nam bắt tay vào các dự án phim ảnh và âm nhạc.

Đoan Trang thực hiện bộ ảnh cá tính trên đất Nhật
Trong chuyến lưu diễn ở Nhật Bản, Đoan Trang mang theo trang phục gấm của nhà thiết kế Thủy Nguyễn để tranh thủ chụp bộ ảnh. “Bà mẹ một con” không bỏ lỡ mùa hoa anh đào nở để bắt được những khoảnh khắc đẹp.
Sau một thời gian dành trọn tâm huyết chăm sóc gia đình, Đoan Trang đang có kế hoạch trở lại ấn tượng với khán giả trên nhiều lĩnh vực. Vừa làm giám khảo cuộc thi Siêu nhí tranh tài trên truyền hình, Đoan Trang cùng chồng Johan Wicklund được "đo ni đóng giày" cho hai vai diễn điện ảnh đầu tiên trong dự án phim Sài Gòn anh yêu em sẽ được khởi quay vào tháng 6.2015.
Song song đó, cô cũng đang thực hiện album nhạc dân gian đương đại cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh.
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Đoan Trang tại Nhật:
Nữ ca sĩ Đoan Trang vừa có dịp khoe bộ ảnh với phong cách streetstyle
Sau chuyến đi Nhật về, Đoan Trang sẽ bắt đầu đóng phim điện ảnh đầu tay
Sài Gòn, anh yêu em được thực hiện bởi hai cái tên còn rất trẻ, lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn: Lý Minh Thắng và diễn viên La Quốc Hùng với phần cố vấn nghệ thuật của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Vai diễn của ca sĩ Đoan Trang cũng nhận được nhiều sự chú ý dù cô chưa tiết lộ nhiều
Đây là lần đánh dấu sự trở lại của cô với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng
Được biết, sau khi nhận được đề nghị của ê-kíp làm phim, nữ ca sĩ định thuyết phục chồng của mình là Johan Wicklund cùng tham gia dự án
Bà mẹ một con sành điệu, chuyên nghiệp không kém cạnh siêu mẫu khi xuống phố
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Lê Nhâm Quý


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.