Đoan Trang: 'Tôi ngưỡng mộ Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/03/2019 11:06 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao , Đoan Trang bật mí tuyệt chiêu 'cưa đổ' chồng Tây điển trai cùng những chia sẻ thẳng thắn về showbiz hiện nay.

Trong chương trình Chuyện của sao sẽ lên sóng vào ngày 16.3, khán giả sẽ được nghe những tâm sự và chia sẻ thẳng thắn từ ca sĩ Đoan Trang. Trưởng thành từ cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM và sở hữu nét âm nhạc cá tính, sôi động với dòng nhạc Latin hiếm người theo đuổi, Đoan Trang thành công xây dựng được thương hiệu của riêng mình trong lòng công chúng.
Đến năm 2012, "thỏi socola biết hát" bất ngờ kết hôn cùng doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund. Từ đó, cô dành nhiều thời gian cho vai trò làm vợ, làm mẹ, chỉ xuất hiện ở cương vị ban giám khảo, huấn luyện viên của một vài gameshow truyền hình. Lý giải về việc "mất hút" trong âm nhạc, Đoan Trang thẳng thắn thừa nhận cô đang bị “bỏ lại” trong vòng xoay đa chiều của showbiz: “Tôi theo đuổi dòng nhạc Latin, dân gian đương đại nên tìm nhà sản xuất phù hợp với mình rất khó. Mọi người hiện nay đều chạy theo tính thị trường nên đôi lúc cảm thấy bản thân như bị bỏ lại phía sau”.
Đoan Trang cùng MC Minh Đức trong chương trình Chuyện của sao Ảnh: BTC
Nữ ca sĩ cho rằng công nghệ phát triển giúp mọi thứ tốt hơn song mọi thứ đều có hai mặt khiến cô không khỏi chạnh lòng: “Ngày xưa anh Lam Trường, chị Phương Thanh ở trong phòng thu cả ngày chỉ để thu được bản ưng ý nhất. Ngày nay, mọi thứ có máy móc hết nên tôi làm việc với mấy bạn sản xuất bây giờ, có bạn vừa thu vừa chat, vừa trao đổi công việc khác, bài hát thu chỉ mới 30 phút đã xong vì lý do bận chạy sô khác".
Song song với việc “không hài lòng" với một số nghệ sĩ mới, Đoan Trang cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ những đồng nghiệp đang lao động nghệ thuật miệt mài, nghiêm túc và đầy sáng tạo như Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ Quạt giấy chia sẻ khi thấy đàn em, đồng nghiệp có sự nghiệp ngày càng thăng hoa, bản thân cô cũng có 30% luyến tiếc và chạnh lòng. Tuy nhiên, 70% còn lại cô hài lòng với hiện tại vì “bận” tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
Trong chương trình, Đoan Trang không giấu được niềm hạnh phúc mỗi khi nhắc đến ông xã doanh nhân và cuộc hôn nhân viên mãn của mình: “Những cuộc tình trước biến tôi thành một người khác và tất nhiên ai cũng muốn được làm chính mình và tôi đã tìm được bản thân, sống với đúng cá tính của mình khi làm vợ Johan".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.