Đoan Trang tạo dáng gợi cảm bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn

28/11/2015 10:46 GMT+7

Làm giám khảo chương trình Học viện ngôi sao , "thỏi sôcôla" Đoan Trang tranh thủ vào hậu trường để động viên tinh thần của các thí sinh. Cô cũng hào hứng tạo dáng cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo Alex Tú.

Làm giám khảo chương trình Học viện ngôi sao, "thỏi sôcôla" Đoan Trang tranh thủ vào hậu trường để động viên tinh thần của các thí sinh. Cô cũng hào hứng tạo dáng cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo Alex Tú.

Đoan Trang hào hứng tạo dáng cùng giám khảo Huy Tuấn và Alex Tú trong hậu trườngĐoan Trang hào hứng tạo dáng cùng giám khảo Huy Tuấn và Alex Tú trong hậu trường
Sau thời gian sinh lui về để chăm lo cho gia đình nhỏ, Đoan Trang xuất hiện ngày càng dày đặc trên truyền hình trong vai trò... giám khảo. Sau Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, "thỏi sôcôla biết hát" tiếp tục được mời ngồi "ghế nóng" Học viện ngôi sao.
Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua, do bận rộn với việc làm mẹ, cô vẫn chưa có thời gian tham gia nhiều hoạt động ca hát nên rất... nhớ nghề. Chính vì thế, tranh thủ thời gian chuẩn bị, nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo Alex Tú đã vào hậu trường để động viên tinh thần các thí sinh.
Ngay khi vừa xuất hiện, ca sĩ Đoan Trang thu hút sự chú ý với chiếc đầm gợi cảm cùng kiểu trang điểm đầy cá tính. Sau khi hoàn thiện phần chỉnh trang ngoại hình, nữ ca sĩ thoải mái chụp hình cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, biên đạo Alex trước khi ra sân khấu để ghi hình.
Bộ ba giám khảo hào hứng tạo dáng trong hậu trường
Riêng Đoan Trang gây ấn tượng với chiếc đầm hai dây gợi cảm và cách trang điểm cá tính
Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà của "gái một con"
Trong đêm công bố kết quả tuần 9 Học viện ngôi sao 2015 diễn ra tối 27.11, hai giọng ca nhóm xuất sắc gồm Sỹ Tuệ và Thảo Nhi cùng 2 thí sinh thuộc nhóm nguy hiểm là Bảo Trân và Thúy Hường đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn trẻ trung, sôi động.
Ở nhóm nguy hiểm, Bảo Trân và Thúy Hường đã trình diễn hết sức mình để giành được sự bình chọn từ khán giả. Kết quả chung cuộc, Thúy Hường nhận được 52,55% bình chọn còn Bảo Trân có 47,45%. Chính vì thế, Bảo Trân chính thức chia tay chương trình.
Các thí sinh Học viện ngôi sao mang đến những tiết mục trẻ trung sôi động
Bảo Trân (trái) chia tay chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.