Đoan Trang ôm mẹ nức nở trên sân khấu

11/08/2016 15:39 GMT+7

Giọng ca Tuyết rơi mùa hè và mẹ cô đã có buổi trò chuyện với các khách mời. Trong đó màn khiêu vũ và câu chuyện xúc động của nữ ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh.

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 và mẹ cô là khách mời trong một chương trình về chủ đề dinh dưỡng và sức khỏe. Đặc biệt, trong buổi giao lưu, MC Quỳnh Hương đã khuyến khích mẹ của Đoan Trang thử trổ tài khiêu vũ khi nghe bà kể về những đam mê ấp ủ từ thời trẻ.
Trước sự chứng kiến ủng hộ của nhiều khách mời, cùng với sự hỗ trợ của con gái bà đã mạnh dạn bước lên sân khấu. Dù những bước nhảy của mẹ nữ ca sĩ còn vụng về, ngượng nghịu nhưng niềm hạnh phúc tỏa ra từ nụ cười và ánh mắt rạng rỡ của bà khi được khiêu vũ cùng Đoan Trang đã làm nhiều khách mời không kiềm được cảm xúc. Nữ MC Quỳnh Hương xúc động khi nhìn thấy hình ảnh tình cảm của hai mẹ con Đoan Trang.
Đoan Trang ôm mẹ nức nở trên sân khấu 2
Đoan Trang ôm mẹ xúc động sau khi nhảy cùng mẹ
Giọng ca Quạt giấy tâm sự: “Mẹ chính là người khuyến khích Trang tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ trước đây. Trang từng nghĩ rằng ước mơ của mẹ mình đơn giản là được khỏe mạnh để có thời gian bên gia đình và chăm sóc con cháu. Chỉ mới gần đây Trang cùng với mọi người trong gia đình mới biết mẹ có ước mơ được khiêu vũ. Ban đầu mọi việc rất khó khăn khi Trang cố gắng giúp mẹ thực hiện ước mơ này vì mẹ đã không đủ sức bền để thử. Tuy nhiên được sự động viên của các con, mẹ đã tập luyện mỗi ngày một chút đồng thời bổ sung chế độ dinh dưỡng cân bằng hơn để cải thiện sức khỏe. Giờ đây, mẹ đã có thể khiêu vũ trong tiếng vỗ tay của cháu gái nhỏ”.
Đoan Trang là một trong những nữ nghệ sĩ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc. Sau khi lập gia đình và sinh con, Đoan Trang ít hoạt động nghệ thuật so với trước đây. Trên trang facebook cá nhân của cô, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái được rất nhiều bạn bè, khán giả quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.