Đoan Trang, Midu khoe thành tích học sinh giỏi 'đọ' với ‘sếp nhí’ 9 tuổi

09/08/2019 12:48 GMT+7

Trong tập 4 chương trình Kiddies Shark , các nhà kinh doanh 'nhí' đã mang đến những câu chuyện thú vị cho ban cố vấn. Các bạn nhỏ đã dần chứng minh được tài năng kinh doanh của bản thân với khán giả truyền hình.

Trong tập tiếp theo của chương trình, các thành viên trong ban cố vấn bất ngờ trước dự án kinh doanh của cậu bé Gia Bách. Đầu tiên, nhà kinh doanh nhỏ tuổi này tự xưng là “tỉ phú thứ tư của thế giới và là bạn thân của tỉ phú Bill Gates”, sự tự tin của cậu bé này khiến cho Xuân Bắc và Đoan Trang ngỡ ngàng. Gia Bách gọi vốn 600 nghìn đồng để “hồi sinh” cho dự án Tranh vẽ một tờ. Gia Bách cũng chính là người lên ý tưởng và thực hiện các bức tranh trong dự án này.
Các bức tranh có kích thước nhỏ và được vẽ trên một tấm bảng nên ban cố vấn phải lên sát sân khấu để theo dõi chi tiết từng bức tranh cũng như lắng nghe câu chuyện của Gia Bách. Thậm chí, cố vấn Xuân Bắc và Midu không ngại ngồi bệt dưới sàn để tiếp cận với những bức tranh. Các thành viên trong ban cố vấn chăm theo dõi dự án tranh vẽ của “tỉ phú nhí”. Những câu chuyện hấp dẫn cộng với biểu cảm đáng yêu của "nhà gọi vốn nhỏ tuổi" khiến cho ban cố vấn vô cùng thích thú.

Câu chuyện của bé Hồ Vy khiến cho Đoan Trang và Midu vô cùng hứng thú

Ảnh: BTC

Trong một cuộc gọi vốn khác của chương trình, câu chuyện về sự nỗ lực của Cao Bá Quát trong dự án của bé Hồ Vy 9 tuổi đã gợi lại những ký ức tuổi thơ cho nữ ca sĩ Đoan Trang và diễn viên Midu. Đoan Trang và Midu đã có những giây phút “so kè” thành tích học tập của bản thân với cô bé Hồ Vy. Midu chia sẻ: “Nhìn Hồ Vy, cô nhớ lại thời cô còn nhỏ, cô cũng giống y như con. Cô cũng thi văn hay chữ tốt, thi văn cấp thành phố... và cũng từng đứng trước trường để thi kể chuyện". “Ngày xưa cô cũng được giải thưởng cấp tỉnh về kể chuyện phim sách và hè dành cho thiếu nhi. Khi gặp con, cô rất thích bởi đâu đó cô nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó. Thậm chí tụi con bây giờ còn giỏi hơn các cô ngày xưa nữa”, Đoan Trang hào hứng chia sẻ. Đồng thời, ban cố vấn cũng không quên dành những lời khen cho tài năng của các “nhà kinh doanh nhí”.
Ngoài ra, ban cố vấn của chương trình cũng có những phút giây thoải mái khi Ngô Kiến Huy liên tục “dìm hàng” giọng hát của Sam. Để minh chứng cho những lập luận của bản thân, Ngô Kiến Huy liên tục cổ vũ cô MC xinh đẹp thể hiện giọng ca cũng như nhiệt tình bắt nhịp ca khúc Chim trắng mồ côi cho Sam. Giọng ca “thiên phú” của Sam khiến cho Xuân Bắc, Midu và Đoan Trang không thể nói nên lời và chỉ biết nhịn cười. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại nhiệt tình cổ vũ để động viên tinh thần cho cô bạn thân 10 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.