Đoan Trang lúng túng khi đưa con gái 1 tuổi lên sân khấu

12/06/2015 09:31 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên đưa bé Sol lên sân khấu, Đoan Trang khá lúng túng, thậm chí bỏ qua một số ca từ trong ca khúc Cho con vì mải miết lo cho con gái. Về sau, khi thấy con đã quen với sân khấu, nữ ca sĩ Socola mới tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc này trong chương trình Thay lời muốn nói diễn ra vào tối 11.6.

(TNO) Lần đầu tiên đưa bé Sol lên sân khấu, Đoan Trang khá lúng túng, thậm chí bỏ qua một số ca từ trong ca khúc Cho con vì mải miết lo cho con gái. Về sau, khi thấy con đã quen với sân khấu, nữ ca sĩ Socola mới tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc này trong chương trình Thay lời muốn nói diễn ra vào tối 11.6. 

Đoan Trang và bé Sol - Ảnh: Đình Tuyên
Chương trình Thay lời muốn nói tháng 6 với chủ đề Cho con đã mang đến cho khán giả những tiết mục khá đặc biệt, trong đó đáng chú ý nhất là phần thể hiện của Đoan Trang với ca khúc chủ đề của chương trình. Trong tiết mục này, Đoan Trang bất ngờ xuất hiện cùng với cô con gái 1 tuổi của mình khiến nhiều khán giả ồ lên thích thú.
Bé Sol - con gái đầu lòng của Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển - vừa đón sinh nhật đầu tiên vào đầu tháng 4 vừa qua. Khi được mẹ dắt tay ra sân khấu, bé Sol có phần hơi e dè nhưng không hề quấy khóc hay vòi vĩnh mẹ. Trái lại, cô bé cứ hướng sự chú ý về các vũ công khiến khán giả phải... bật cười.
Trong khi đó, "thỏi socola biết hát" vừa hát vừa... canh chừng con dẫn đến việc cô lúng túng, bỏ qua một số ca từ trong phần đầu ca khúc Cho con. Về sau, khi thấy bé Sol rất ngoan, Đoan Trang mới tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc này.
 
Đoan Trang và bé Sol

Ngoài sự xuất hiện của Đoan Trang, tiết mục kết hợp giữa Mỹ Linh và con gái Anna Trương cũng thu hút sự quan tâm của khán giả trong chương trình này. Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân nhưng lại rất thân thiết với mẹ kế - nữ ca sĩ Mỹ Linh. Không chỉ là người bạn đồng hành cùng con trong cuộc sống, nữ ca sĩ Tóc ngắn còn là người dìu dắt Anna Trương trên con đường nghệ thuật.

Trong Thay lời muốn nói, Anna Trương thể hiện solo ca khúc Một nửa yêu thương, sáng tác của chính nhạc sĩ Anh Quân. So với thời gian trước, giọng hát của Anna Trương đã có sự tiến bộ rõ rệt. Cô hát rõ lời hơn và không còn bị phô chênh nhiều như trước.
Đặc biệt, trong tiết mục kết hợp cùng Mỹ Linh thể hiện ca khúc Lời mẹ hát (cũng của nhạc sĩ Anh Quân), Anna Trương đã hát bè cho mẹ kế một cách đầy tình cảm. Những đoạn song ca, Mỹ Linh cũng khéo léo nhường cho con gái. Cả hai kết hợp khá ăn ý và tình cảm với nhau trên sân khấu.
Anna Trương khoe giọng trong ca khúc Một nửa yêu thương
Anna Trương thể hiện solo ca khúc Một nửa yêu thương
Mỹ Linh cũng mang đến ca khúc Ru con mùa đông
Hai mẹ con kết hợp với nhau trong ca khúc Lời mẹ hát của nhạc sĩ Anh Quân
Cả hai rất tình cảm với nhau trên sân khấu
Anna Trương và Mỹ Linh hòa giọng rất ngọt ngào - Ảnh: Đình Tuyên
 
Mỹ Linh song ca cùng Anna Trương
Cũng trong chương trình này, cô bé khiếm thị Ngọc Anh (Giọng hát Việt nhí) đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả khi thể hiện ca khúc Mừng tuổi mẹ và có những chia sẻ cảm động với một nhân vật trong Thay lời muốn nói có con bị bệnh về mắt. Bản thân Ngọc Anh cũng đã khóc nức nở khi nói về đôi mắt của mình đồng thời nhắn nhủ nhân vật trong chương trình hãy lạc quan và vui vẻ lên.
Bé khiếm thị Ngọc Anh
Ngọc Anh thể hiện ca khúc Mừng tuổi mẹ
Kyo York và Yu Uyên Nhi
Quỳnh Lan thể hiện ca khúc Khúc hát ru
NSƯT Thanh Thúy với ca khúc Lời ru cho con
Ca sĩ Ngọc Mai thể hiện ca khúc Mẹ yêu con
Ca sĩ Thụy Vân và bé Quỳnh Hoa thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ
MC Quỳnh Hương không ít lần rơi nước mắt vì những lá thư của khán giả trong Thay lời muốn nói - Ảnh: Đình Tuyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.