Đoan Trang lần đầu mặc áo dài hát nhạc Hàn

23/05/2017 10:42 GMT+7

Đoan Trang vừa cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam sang Hàn Quốc để biểu diễn nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Sau khi kết hôn và sinh con, Đoan Trang ít hoạt động âm nhạc so với trước bởi cô dành nhiều thời gian cho gia đình, chỉ chọn lọc xuất hiện trong những chương trình, sự kiện phù hợp. Mới đây, cô đã nhận lời sang Hàn Quốc biểu diễn trong chương trình Những ngày TP.HCM tại Gyeongju.
Cùng với Đoan Trang, các nghệ sĩ gồm Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Mặt trời mới, đoàn Bông Sen, hai diễn viên xiếc Quốc Nghiệp - Quốc Cơ, MC Hồng Phượng, nghệ sĩ vẽ tranh cát Trí Đức, đoàn võ thuật TP.HCM... đã mang đến một đêm diễn thành công, làm nức lòng các quan khách, khán giả nước bạn và kiều bào đang sinh sống và làm việc tại xứ sở kim chi.  
Đoan Trang hạnh phúc vì có đêm diễn thành công
Đoan Trang cho biết cô rất vinh dự khi tham gia chuyến lưu diễn ý nghĩa này và càng đặc biệt hơn đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ mặc áo dài truyền thống và hát nhạc Hàn Quốc trước đông đảo khán giả xứ Hàn. Nữ ca sĩ Sô cô la cho biết cô đã dành thời gian tập luyện rất nhiều để có thể hát nhạc Hàn một cách truyền cảm.
Ngoài những buổi tập luyện và biểu diễn, Đoan Trang cũng tranh thủ thời gian cùng các đồng nghiệp tham quan Gyeongju, một thành phố cổ xinh đẹp cách Busan 2 tiếng đi xe. Sau chuyến lưu diễn nữ ca sĩ sẽ sớm trở về Việt Nam để chuẩn bị cho ra mắt MV quay cùng con gái cưng nhân dip quốc tế thiếu nhi 1.6. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.