Đoàn Thanh Tài: Không ngại người ta nói tôi ‘mua sóng’

10/11/2016 14:26 GMT+7

(iHay) Liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình thời gian gần đây, Đoàn Thanh Tài cười hiền lành khi được hỏi về chuyện độc quyền ‘mua sóng’ trong ngày ra mắt phim mới của đạo diễn Lê Minh.

(iHay) Liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình thời gian gần đây với Sóng gió gia đình, Giá của nụ cười, Thế thái nhân tình…, Đoàn Thanh Tài cười hiền lành khi được hỏi về chuyện độc quyền ‘mua sóng’ trong ngày ra mắt phim mới của đạo diễn Lê Minh mang tên Ngày mai ánh sáng hôm 9.11 tại TP.HCM.

Đoàn Thanh Tài liên tục "chiếm sóng" các kênh HTV7, HTV9, Let's Viet, THVL1 trong hai tháng trở lại đây, và sắp tới từ ngày 15.11 là VTV3 
Đoàn Thanh Tài có 8 năm ăn cơm nghệ thuật, nhưng với phim ảnh, con số này phải giảm bớt lại 2 năm vì bận theo đuổi nghề người mẫu. Sở hữu gương mặt điển trai, chàng sinh viên Đại học Ngân hàng (TP.HCM) liên tục được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” các vai phản diện, hung dữ, mà theo anh hài hước chia sẻ là “cho bà con ghét chơi”.
Đoàn Thanh Tài tâm sự: “Tài đã tham gia diễn xuất gần 40 phim thì chỉ được giao 10 vai con nhà lành, có lẽ vì xuất phát điểm của mình đóng vai lành không thành công lắm. Mà cũng nhờ vai phản diện trong phim Vết sẹo của đạo diễn Trần Cảnh Đôn mà mình được nhận giải HTV Awards 2015 cho Diễn viên triển vọng. Thế nên nếu có nhận thêm vai phản diện mà kịch bản tốt, Tài cũng sẽ tham gia”.
May mắn cho Đoàn Thanh Tài là với phim truyền hình Ngày mai ánh sáng của đạo diễn Lê Minh, anh được thoát kiếp “ở ác”. Vai diễn của anh là một bác sĩ chuyên khoa đi cùng với nhân vật doanh nhân tham vọng đến điên loạn khi gặp thất bại (do Bình Minh thủ vai). Đây cũng là vai diễn mà Đoàn Thanh Tài bắt cặp với Trang Nhung, người mà anh liên tục khen "dịu dàng, nữ tính và hợp rơ".
Đạo diễn Lê Minh bày tỏ sự tin tưởng vào nét diễn xuất của tài tử gốc Bến Tre
Cười giòn khi được hỏi về giá cát-sê đi phim, Đoàn Thanh Tài trả lời hài hước: "Tôi đủ sống thôi. Là một diễn viên, có dự án tìm đến là mình vui rồi. Giá cát-sê ở Việt Nam không thể một phim ăn cả năm được, nên mình cũng chăm chỉ chạy nhiều phim. Tôi không ngại người ta nói mình ‘mua sóng’ đâu".
“Nếu được lựa chọn, tôi muốn thể hiện và khai thác thêm nữa những dạng vai khác biệt, đa nhân cách này. Khó khăn của diễn viên chuyên nghiệp là làm sao để nhân vật của mình không đi theo mẫu số chung của những vai trước. Với tuyến chính diện, tôi thấy mình hài hước hơn, duyên hơn và có cơ hội được sáng tạo nhiều hơn”, nam diễn viên quê Bến Tre tâm sự.
Ngày mai ánh sáng là bộ phim 46 tập của đạo diễn Lê Minh khai thác những chân dung khá đặc biệt chịu ảnh hưởng của sự nghiệt ngã trong thương trường thời hiện đại. Nhận trọng trách cho những vai diễn nội tâm ấy ngoài Đoàn Thanh Tài còn là những cái tên được đánh giá cao như diễn viên Bình Minh, Trang Nhung, Bảo Trân, Hoàng Anh… Phim sẽ lên sóng kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 15.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.