Đoàn phim Hàn Quốc sắp sang Việt Nam quay phim

27/02/2020 12:54 GMT+7

Theo Herald Corp , đoàn làm phim The Outlaw 2 (tựa Việt: Ngoài vòng pháp luật 2 ) dự kiến sẽ đến Việt Nam vào tháng 3 để ghi hình.

Tối 26.2, giữa lúc lùm xùm 20 du khách quay về Hàn Quốc từ Đà Nẵng vì không chịu cách ly và có những lời lẽ tiêu cực vẫn còn gây tranh cãi dữ dội, thì tin tức ê-kíp The Outlaw 2 (tựa Việt: Ngoài vòng pháp luật 2) chuẩn bị sang Việt Nam quay phim lại bất ngờ được đăng tải. Theo đó, đoàn làm phim sẽ sang Việt Nam làm việc vào tháng 3 tới.
Theo Herald Corp, một phần ê-kíp của đoàn The Outlaw 2 đã đến Việt Nam trước để chuẩn bị bối cảnh, máy móc, chỗ ở... Sau đó, vào tháng 3, các diễn viên cùng những nhân viên còn lại sẽ đến sau và chính thức quay phim ở Việt Nam. Cũng trong hôm 26.2, một số nguồn tin còn tiết lộ ê-kíp không gặp vấn đề gì ở Việt Nam trong việc quay phim, mọi thứ đều thực hiện như kế hoạch một cách an toàn.

Đoàn làm phim The Outlaw 1

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin trên khiến cư dân mạng xứ kim chi bất ngờ. Bởi trước đó, không ít đoàn làm phim gặp khó khăn trong việc quay ngoại cảnh, đơn cử như ê-kíp Bargaining của Hyun Bin và Hwang Jung Min còn bị cấm nhập cảnh vào Jordan.
Được biết dự án sẽ tiếp tục quay ở Seoul và Gyeonggi-do (Hàn Quốc) sau khi kết thúc lịch ghi hình tại Việt Nam. Phía The Outlaw 2 muốn được chiếu trong năm nay.
Bộ phim là phần tiếp theo của Ngoài vòng pháp luật 1, tác phẩm hành động bạo lực từng làm mưa làm gió màn ảnh rộng Hàn Quốc khi ra mắt hồi tháng 10.2017. Lúc bấy giờ, đứa con tinh thần của đạo diễn Kang Yoon Sung đã thu hút được gần 7 triệu khán giả đến rạp. Phần 2 của The Outlaw tiếp tục có sự tham gia của tài tử Ma Dong Seok - sao phim Chuyến tàu sinh tử, Thử thách thần chết, Thảm hoa núi Baekdu…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.