Đại diện Hoài Linh trao tiếp 1,1 tỉ đồng từ thiện tại Thừa Thiên - Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
02/06/2021 10:06 GMT+7

Đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh đã trao số tiền gần 1,1 tỉ đồng hỗ trợ người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế bị thiệt hại do mưa lũ gây ra trong năm 2020.

Sáng nay 2.6, Ủy  ban MTTQ Việt Nam H.Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) xác nhận ngày 1.6, đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh đã đến thăm và trao quà cho người dân vùng lũ năm 2020 tại địa phương.
Ông Phan Cảnh Ngưu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Quảng Điền, cho biết đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh đã đến thăm và trao số tiền 750 triệu đồng, trong đó trao 500 suất quà (1 triệu đồng/suất) và số tiền 250 triệu đồng (50 triệu/căn) hỗ trợ sửa chữa nhà cửa cho 5 hộ dân ở H.Quảng Điền.

Đại diện đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Điền

Ảnh: CTV

Cùng ngày, đại diện đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã đến thăm và trao tặng 320 triệu đồng cho người dân tại xã Phong Xuân, H.Phong Điền. Trong đó, hỗ trợ cho 200 hộ dân (1 triệu đồng/hộ) gặp khó khăn trong đợt bão lũ, trao tặng 2 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho 2 hộ dân chịu thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ năm vừa qua. Ngoài ra, đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh cũng trao số tiền 20 triệu đồng cho Đoàn thanh niên và dân quân xã Phong Xuân hỗ trợ lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3.

Dân mạng tranh cãi gay gắt về việc Hoài Linh bắt đầu trao tiền cứu trợ

Trước đó như tin Thanh Niên đã thông tin, ngày 31.5, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao tổng cộng 2,4 tỉ đồng tiền từ thiện tại tỉnh Quảng Trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.