Đoàn làm phim Kong: Skull Island tuyển 300 diễn viên nhưng chưa biết ai 'đỗ'

29/02/2016 17:20 GMT+7

Đoàn làm phim Kong: Skull Island đã tổ chức buổi sát hạch để tuyển chọn khoảng 300 diễn viên quần chúng tại Ninh Bình nhằm phục vụ cho các cảnh quay tại đây, nhưng hiện vẫn chưa có “thí sinh” nào biết mình trúng tuyển hay không.

Đoàn làm phim Kong: Skull Island đã tổ chức buổi sát hạch để tuyển chọn khoảng 300 diễn viên quần chúng tại Ninh Bình nhằm phục vụ cho các cảnh quay tại đây, nhưng hiện vẫn chưa có “thí sinh” nào biết mình trúng tuyển hay không.

Ông Đinh Văn Minh diễn tả lại khuôn mặt theo yêu cầu của đoàn làm phim - Ảnh: Đinh DụngÔng Đinh Văn Minh diễn tả lại khuôn mặt theo yêu cầu của đoàn làm phim - Ảnh: Đinh Dụng
Trong số 300 diễn viên quần chúng được chọn, theo tìm hiểu của chúng tôi, tại xã Gia Vân (huyện Gia Viễn), nơi có cảnh quay tại đầm Vân Long sẽ có 200 người. Buổi sát hạch tại xã Gia Vân diễn ra cách đây chưa lâu, có tất cả 300 người được mời thử diễn xuất.
Chiều nay (29.2), chúng tôi đã tiếp xúc với một số người dân tại xã Gia Vân được tham gia buổi sát hạch này. Ông Đinh Văn Minh (52 tuổi) không giấu được sự háo hức khi kể lại buổi tuyển chọn ở hội trường Nhà văn hóa xã Gia Vân.
“Có một cô và một cậu thanh niên nói là người của đoàn làm phim muốn tuyển diễn viên quần chúng. Họ yêu cầu chúng tôi biểu hiện khuôn mặt sợ hãi rồi khuôn mặt phẫn nộ, hung dữ vì trong bộ phim có cảnh xuất hiện một con vật khổng lồ vô cùng đáng sợ. Sau khi tôi thể hiện những gì họ yêu cầu, họ bảo tôi làm tốt và ghi “A” vào trong sổ, sau đó chụp ảnh, xin số điện thoại của tôi. Tôi nghĩ là mình đã đạt yêu cầu nên cảm thấy rất vui”, ông Minh nói.
Nếu "trúng", bà Bùi Thị Quế sẽ bỏ cấy lúa đi đóng phim - Ảnh: Đinh Dụng
Bà Bùi Thị Quế (52 tuổi) cũng là một trong những “thí sinh” tham gia buổi tuyển chọn ngày hôm đó, nói rằng, nhà bà có 1 mẫu ruộng đất lúa đang vào thời vụ. Tuy nhiên, bà Quế sẵn sàng bỏ cấy lúa để đi đóng phim nếu được lựa chọn.
“Họ nói là nếu được lựa chọn, chúng tôi sẽ tham gia quay phim trong 4 ngày. Dù đang vào vụ cấy nhưng không sao cả, mấy khi mới có dịp được tham gia đóng phim thế này. Không chỉ tôi mà mấy bà trong xóm cũng háo hức lắm, không biết trông mình ở trên phim sẽ thế nào, kể cả nếu có quay 1 tháng, chúng tôi cũng sẵn sàng”, bà Quế nói.
Ông Nguyễn Văn Tuyến, Phó chủ tịch UBND xã Gia Vân cho biết, mức thù lao mà mỗi diễn viên quần chúng sẽ được nhận là 350.000 đồng/ngày nhưng dường như các “diễn viên” nông dân này không quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính.
Ông Bùi Văn Oanh là người cao tuổi tham gia buổi tuyển chọn - Ảnh: Đinh Dụng
“Ôi dào! Tham gia cho nó vui vậy chứ tiền thì quan trọng gì, mấy khi được tham gia đóng phim, với lại được tham gia trong những cảnh quay ở ngay mảnh đất quê hương mình, chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi”, ông Bùi Văn Oanh (62 tuổi) nói.
Anh Trần Văn Bốn (35 tuổi) chuyên buôn bán cây cảnh, có mức thu nhập cao, ngày “trúng quả” kiếm được hàng triệu đồng. Tuy nhiên, khi được mời tham gia tuyển chọn diễn viên quần chúng với mức thù lao trên, anh vẫn vui vẻ nhận lời.
Em Trần Trung Kiên háo hức chờ đợi hồi âm của đoàn làm phim - Ảnh: Đinh Dụng
Ngoài người lớn, đoàn phim cũng đã tuyển chọn một số diễn viên quần chúng là trẻ em. Em Trần Trung Kiên (10 tuổi), học sinh Trường tiểu học Gia Vân cùng một số bạn trong lớp được cô giáo dẫn đi tham gia buổi tuyển chọn, tỏ ra vô cùng thích thú. “Họ yêu cầu cháu thể hiện khuôn mặt sợ hãi sau đó là khuôn mặt tức giận rồi lại bảo cháu thể hiện khuôn mặt vui tươi, phấn khởi. Sau khi cháu làm xong thấy họ gật đầu và chụp ảnh cháu nữa. Nếu được lựa chọn thì cháu rất vui vì đây là cơ hội để cháu được xuất hiện trên ti vi”, Kiên chia sẻ.
Tất cả những người tham gia buổi tuyển chọn đều được người của đoàn làm phim chụp ảnh và xin số điện thoại cùng với lời hứa hẹn “có gì chúng tôi sẽ liên lạc với các bác qua điện thoại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.