Dọa khán giả thành công, 'Lights Out' bắt đầu phần 2

28/07/2016 11:32 GMT+7

Lights Out 2 vẫn giữ ê-kíp sáng tạo gồm đạo diễn phần 1 David F. Sandberg, biên kịch tài năng Eric Heisserer, bậc thầy phim kinh dị mới James Wan.

Không đọ được với Star Trek Beyond nhưng Lights Out bắt đầu khởi chiếu từ ngày 22.7 cũng được coi là tác phẩm thành công mùa hè này. Light Out với kinh phí sản xuất 4,9 triệu USD đã có lãi lớn trong vòng chưa đầy một tuần. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu phim vào khoảng 27 triệu USD, nhận đánh giá tích cực từ phía các nhà phê bình và khán giả.
Quá hời khi làm Lights Out, New Line Cinema quyết định tiếp tục chi tiền sản xuất phần tiếp theo. Deadline đưa tin toàn bộ ê-kip sáng tạo Lights Out gồm biên kịch tài năng Eric Heisserer, nhà sản xuất, bậc thầy phim kinh dị mới James Wan, đạo diễn David F. Sandberg đã nhận quay lại hợp tác trong Lights Out 2.
Mặc dù vậy, chưa có bất cứ manh mối nào về nội dung phim. Cũng chưa rõ dàn diễn viên của phần 1 gồm Gabriel Bateman, Alexander DiPersia, Maria Bello, Billy Burke và Alicia Vela-Bailey có tiếp tục tham gia phần mới này hay không.
Lights Out được thực hiện dựa theo phim ngắn cùng tên của vợ chồng David F. Sandberg và Lotta Losten ở Thụy Điển. Phim vỏn vẹn dài 3 phút, không đem lại doanh thu nhưng mở ra cơ hội tuyệt vời cho nhà sản xuất.
Phim giúp David F. Sandberg giành giải Đạo diễn xuất sắc trong cuộc thi phim trực tuyến của Anh. Sau khi đăng tải trên internet, bộ phim ngắn này đã thu hút một lượng lớn khán giả và gây chú ý đối với các nhà đầu tư. Nhiều nơi đã gọi đến mời hợp tác, trong đó có hãng New Line.
Bên cạnh Lights Out, vợ chồng David F. Sandberg còn một loạt phim ngắn khác. Họ đã ngỏ ý mong muốn chúng sớm được chuyển thể và đưa lên màn bạc như người tiền nhiệm. Nguồn tin tiết lộ, xưởng phim New Line đang đàm phán để làm lại ít nhất một trong số các tác phẩm ấy. Phía các nhà đầu tư còn chờ đợi xem Annabelle 2, cũng do David F. Sandberg đạo diễn, ra mắt như thế nào rồi mới quyết định có “chốt” hợp đồng hay không.
David F. Sandberg được cho là sẽ sớm trở thành tên tuổi lớn trong dòng phim kinh dị. Với phong cách tạo nỗi sợ hãi khác biệt, những dự án đầy tiềm năng đang tiến hành, sự thành công của Lights OutAnnabelle 2 sắp ra mắt, nhận định này hoàn toàn có cơ sở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.