'Độ ta không độ nàng' lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop

19/06/2019 14:00 GMT+7

Sau một tuần gây sốt, Độ ta không độ nàng chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt', thậm chí có đến 12 phiên bản đồng loạt 'đổ bộ' bảng xếp hạng nhạc Việt.

Những ngày qua, Độ ta không độ nàng trở thành bom tấn, “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng nhạc Việt và giúp các giọng ca mới đến gần với khán giả. Mỗi ngày, có đến hàng chục bản cover được ra đời. Dù chưa có thống kê chính thức, nhưng tổng số bản hát lại ca khúc nhạc Hoa lời Việt này có thể đã lên con số hàng trăm và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Đáng chú ý, lần đầu tiên trong lịch sử nhạc Việt, Độ ta không độ nàng trở thành ca khúc có đến 3 phiên bản cùng lọt vào Top 10 Zingchart tuần. Mỗi bản audio đa dạng phong cách: phiên bản nam của Thái Quỳnh (hạng 3), phiên bản nữ do Hương Ly trình bày (hạng 7) và phiên bản remix theo phong cách nhạc điện tử do Anh Duy và DinhLong thể hiện (hạng 8).
Trong số đó, Độ ta không độ nàng của Thái Quỳnh là phiên bản “hút fan” nhất. Bản audio tăng vọt 6 bậc để tiến lên Top 3 và sở hữu 38 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Thái Quỳnh là một trong những người góp công giúp Độ ta không độ nàng lan tỏa thời gian đầu và bùng nổ thành trào lưu. Vừa qua, giọng ca không chuyên trình làng MV chính thức cho ca khúc. Nội dung MV giúp khán giả hiểu hơn về câu chuyện trong bài hát.
Top 40 Zingchart tuần này còn chào đón phiên bản Độ ta không độ nàng của Hoàng Y Nhung, “hạ cánh” tại hạng 28. Tổng số phiên bản vào Top 100 đã tăng lên đến con số 12, gồm các gương mặt: Phương Thanh, Khánh Phương, Minh Vương M4U, Thiên An, Đình Phong & Phi Thành & Tài Bii, Đường Hưng, Huy Vạc. Với loạt thành tích chấn động, Độ ta không độ nàng trở thành một trong những hiện tượng nổi bật nhất trong lịch sử nhạc Việt.
Điểm lại Top 10 Zingchart tuần này, ngôi vương tiếp tục gọi tên Ai là người thương em của Quân A.P. Áp sát tại vị trí Á quân là Đau để trưởng thành của OnlyC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.