'Đọ' nhan sắc trong buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

05/05/2015 17:05 GMT+7

(TNO) Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra sáng nay 5.5 tại TP.HCM có sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu "hùng hậu" như Thùy Lâm, Dương Trương Thiên Lý, Hoàng My, Võ Hoàng Yến...

(TNO) Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra sáng nay 5.5 tại TP.HCM có sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu "hùng hậu" như Thùy Lâm, Dương Trương Thiên Lý, Hoàng My, Võ Hoàng Yến... Họ đều là các người đẹp, hoa hậu, á hậu từng "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc này.

Từ trái sang phải: Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Thùy Lâm, diễn viên múa Linh Nga và Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Ảnh: Độc Lập
Sau 7 năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức khởi động trở lại. Theo đại diện BTC, cuộc thi bị gián đoạn là do nhiều lý do khách quan. Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (đơn vị giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) mong muốn sẽ có thể tổ chức cuộc thi này định kỳ hằng năm, kể từ năm nay.
Buổi họp báo diễn ra vào sáng 5.5 ngoài việc công bố những thông tin về cuộc thi còn là cuộc hội ngộ thú vị của các hoa hậu, á hậu từng "chinh chiến" trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Đó là Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và là người đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra cùng năm; Dương Trương Thiên Lý - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2008; Á hậu Võ Hoàng Yến - người đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2013; Á hậu Hoàng My - người đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2011; Á hậu Trương Thị May - người đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2013.
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006 và là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2006, Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, diễn viên múa Linh Nga...
Tại buổi họp báo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm chia sẻ: “Đã 7 năm kể từ khi tham gia cuộc thi này nên khi có mặt trong buổi họp báo, tôi cảm thấy bồi hồi, xúc động khi hồi tưởng lại những kỷ niệm đã qua. Tôi mong muốn cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được gương mặt mới xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và đạt được thứ hạng cao góp phần quảng bá văn hóa và vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè trên thế giới”.
Á hậu Trương Thị May thì cho biết cô rất hào hứng khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức. Đây là cơ hội để nhiều bạn gái trẻ có thể thử sức mình và đem vinh quang về cho Việt Nam. Với tư cách là người từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị May cũng cho biết cô sẽ có nhiều điều chia sẻ với tân hoa hậu để đại diện Việt Nam năm nay có sự chuẩn bị tốt nhất cả về hình thức lẫn tinh thần.
Chia sẻ tại buổi họp báo, Á hậu Hoàng My cũng nhắn nhủ với các thí sinh năm nay rằng: "Có ba thứ mất đi không thể lấy lại được. Đó là: Lời nói, tuổi trẻ và cơ hội".
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đến tham dự buổi họp báo
Á hậu Trương Thị May, người đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2013
Hoàng My và Dương Trương Thiên Lý
Diễn viên múa Linh Nga. Cô tiết lộ mình sẽ là một trong những giám khảo của cuộc thi
Á hậu Võ Hoàng Yến, người đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2009
Á hậu Trương Thị May và Á hậu Hoàng Yến

Hoa hậu Thùy Lâm

Hoa hậu Ngọc Diễm làm MC buổi họp báo - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.