Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị khán giả chỉ trích gay gắt trong 'Cuộc đua kỳ thú'

11/08/2019 11:12 GMT+7

Trong tập 6 Cuộc đua kỳ thú , đội Xanh dương của Lê Xuân Tiền và Đỗ Mỹ Linh về đích đầu tiên. Tuy nhiên, nàng hậu gốc Hà Nội lại tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi trong tập này.

Chặng 6 của Cuộc đua kỳ thú diễn ra ở xứ sở "hoa vàng cỏ xanh" Phú Yên. Mở đầu chặng đua, đội Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An) gây bất ngờ khi tuyên bố dùng thẻ ưu tiên để cứu đội Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu). Theo chia sẻ của hai thành viên đội Nâu, Kỳ Duyên và Minh Triệu là những cô gái dễ thương và nghị lực, chỉ thiếu một chút may mắn thôi. Và họ muốn mang đến cơ hội thứ hai cho Duyên - Triệu.
Ở chặng này, các đội chơi đã nhận được một bất ngờ rất lớn ngay trong mật thư đầu tiên, là được quyền lựa chọn nhảy cóc hoặc vượt rào (nhảy cóc là thử thách nằm ngoài hành trình bình thường của chặng đua, chỉ một đội được thực hiện nhảy cóc, nếu không hoàn thành nhiệm vụ, đội chơi phải quay trở lại hành trình bình thường và thực hiện hết các nhiệm vụ còn lại).
Đội Xanh dương (Lê Xuân Tiền - Đỗ Mỹ Linh) quyết định lựa chọn nhảy cóc và rất hào hứng với nhiệm vụ này. Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh cũng có máu liều rất lớn, chơi thì chơi, đến đâu thì đến, quyết định theo Tiền và tin vào những gì Tiền linh cảm và suy luận”. Với nhiệm vụ nhảy cóc năm nay, đội chơi phải đi xe máy và tìm đường đến thác Vực Hòm tại xã An Lĩnh, huyện Tuy An, Phú Yên, với quãng đường di chuyển hơn 40km đầy hiểm trở. Sau đó đội chơi phải lặn xuống thác tìm kiếm chìa khóa mở hòm để lấy gợi ý tiếp theo cho hành trình đến Thác Dứa.
Trong lần lặn đầu tiên, nam người mẫu bày tỏ lo lắng: "Tiền có nghe cảnh báo của một vài người thác này rất nguy hiểm. Nó có những dòng nước xiết, có thể hút người hoặc vật vào đó. Nỗi sợ này vẫn theo mình suốt chặng đường đi đến đó".

Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền quyết định lựa chọn nhiệm vụ nhảy cóc

Ảnh: BTC

Nhưng thử thách chưa dừng lại ở đó, sau khi tìm được chìa khóa và mở chiếc hộp bí mật ở Thác Vực Hòm thì đội xanh dương nhận được chiếc điện thoại trong đó có bản đồ hướng dẫn đường đi đến Thác Dứa. Đỗ Mỹ Linh vừa đi vừa lo lắng: "Giờ đi sai là chết ở đây luôn, đường suối cứ đi lên đá, nhảy qua bên này nhảy qua bên kia. Khi đến là quá đuối, rất là mệt mỏi”.
Sau nhiều lần lặn ngụp, cuối cùng Lê Xuân Tiền cũng tìm được chiếc hòm. Anh hơi tỏ ra khó chịu khi Mỹ Linh ngồi phía trên nói giọng thúc giục. Nam người mẫu chia sẻ: "Lúc đó đang đói và mệt. Nghe động lực thì mình còn xông xáo, chứ lại nói "sao không lấy cái đó lên luôn đi". Lúc ấy, tôi đã hết hơi rồi". Tuy mệt mỏi với chặng đường di chuyển khá xa và rất “bào sức”, nhưng đội Xanh dương quyết không bỏ cuộc và trở thành đội đầu tiên giẫm thảm về đích. Đây cũng là lần đầu tiên Lê Xuân Tiền - Đỗ Mỹ Linh bứt phá và vươn lên vị trí dẫn đầu.
Trong khi đội Xanh dương tham gia nhảy cóc, thì những đội còn lại phải trải qua hành trình bình thường với những nhiệm vụ khó khăn không kém. Ở chặng đua này, nhiều đội đã xảy ra mâu thuẫn. Có lẽ vì áp lực dẫn đầu cùng những khó khăn của thử thách đã làm cho 2 thành viên của đội nâu không giữ được bình tĩnh, nếu Bình An liên tục cảm thấy khó chịu bởi cách chỉ đường của S.T: “Cảm giác mình không biết mình đi đâu, đồng đội mình cứ im lặng, nhưng im lặng là cái mình sợ nhất vì không biết mình đang làm gì”, thì S.T cũng không khỏi hoang mang khi đảm nhận trọng trách người dẫn đường: “Ngay cả bản thân mình chỉ đường mà mình cũng không biết giếng cổ ở đâu thì làm sao mình tự tin được".
Đặc biệt, sự xuất hiện của đội Vàng (Lệ Hằng - H'Hen Niê) càng làm cho mâu thuẫn của đội Nâu càng thêm gay gắt khi Bình An quyết định không nghe theo đồng đội S.T mà quyết tâm đi theo đội Vàng. Kết thúc nhiệm vụ này, đội Nâu và Vàng cùng về đích và giẫm thảm ở vị trí thứ 2, đội Hồng về đích ở vị trí thứ 3, đội Cam vị trí thứ 4, đội Xám thứ 5. Về đích cuối cùng trong chặng đua này nên đội Trắng (Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh) phải chia tay chương trình. 

Dù về đích đầu tiên nhưng đội Xanh dương khiến khán giả tranh cãi vì hoàn thành thử thách quá dễ dàng

Ảnh: BTC

Sau khi chương trình lên sóng, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng nhiệm vụ nhảy cóc mùa này quá đơn giản, không gian nan như các mùa đua những năm trước, không thuyết phục được người xem. "Nhảy cóc năm nay cảm thấy không phục. Dẫn đầu nhưng chỉ ấn tượng mỗi Xuân Tiền chứ toàn đội thì không, cảm thấy thất vọng với các bạn dàn dựng game mùa này", "Không hiểu sao có thể tạo ra nhiệm vụ nhảy cóc dễ đến như vậy. Năm 2016 đội Hồng chọn nhảy cóc, Cris trôi nổi suốt 5 tiếng trên biển. Còn Hương Giang thì tính toán không được dùng bất cứ giấy bút gì. Nhảy cóc 2016 phô được cả tài lẫn trí. Năm nay chỉ có đi bộ và lặn xuống thác khá là nhỏ", "Nhảy cóc thì lẽ ra phải tạo nhiệm vụ gì dùng sức và dùng trí như mọi năm chứ không có may mắn mới hay. Năm nay mò mật thư thế này thì lại cộng thêm được phần may mắn nữa nên chán", "Nhảy cóc mấy năm trước toàn dùng sức của 2 người, không thì 1 người dùng trí tuệ 1 người dùng sức. Nói chung là có góp sức của 2 người nhưng năm nay Đỗ Mỹ Linh đi đua còn hơn đi ngắm Xuân Tiền làm nhiệm vụ. Năm 2015 ít ai nhớ nhưng Lincoln với anh Thành phải dùng sức mình kéo xe ngựa quanh hồ Xuân Hương, còn phải lên dốc nữa (1 người kéo, 1 người ngồi trên xe nói chuyện với 2 vị khách)"..., khán giả chưa thật sự hài lòng vì thử thách của chương trình.

Khán giả cho rằng Đỗ Mỹ Linh chỉ có mỗi nhiệm vụ... đi bộ, than thở và cáu gắt với đồng đội

Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục trở thành tâm điểm "ném đá" của cộng đồng mạng vì tính cách tiểu thư, không hỗ trợ đồng đội trong quá trình tham gia thử thách. Rất nhiều người dùng mạng đã có những lời lẽ khó nghe, thậm chí là "mỉa mai" người đẹp khi tham gia chặng đua tập này: "Đỗ Mỹ Linh năm nay quá yếu. Các đội khác những năm trước đi bộ đường rừng vài cây số mà còn vác củi các kiểu, đạp xe cả chục km. Linh ơi, nhắm không làm nổi thì đi dự game show nhàn nhàn chứ làm thế này thật sự phản cảm”, “Thà Đỗ Mỹ Linh đừng nói, cứ ngồi im thì người ta đỡ ghét hơn. Thở ra câu nào là vô duyên ngay câu đó, cộng với chất giọng chanh chua nữa thì xin chương trình cắt sóng của bả giùm”, “Mình thấy Cuộc đua kỳ thú năm nay không công bằng. Trong khi tất cả các đội đều có 2 thành viên thì chỉ riêng đội Xanh dương chỉ có 1 thành viên và “người giám sát” 24/7. Nên để tên tập này thành nàng hậu Đỗ Mỹ Linh thong dong về đích nhưng vẫn than mệt”, “Chúc mừng anh Tiền về đích đầu tiên. Tiện thể cho em hỏi thăm chị Linh đi tản bộ mệt không vậy? Tập sau Đỗ Mỹ Linh ơi. Chị thi thử cho mọi người xem chút nha”, “Đỗ Mỹ Linh đúng kiểu bánh bèo vô dụng ấy nhỉ. Đi thi mà để cho mỗi ông Tiền làm hết thế. Trong khi đấy team Vàng và team Cam, người ta cũng là con gái mà chơi hết mình, chơi nhiệt tình luôn. Thấy thương ông Tiền dã man, phải cho ông đội Trắng với Đỗ Mỹ Linh thành một đội mới vừa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.