Đỗ Mỹ Linh mang 10 vali hành lý đến Trung Quốc thi Miss World 2017

19/10/2017 13:46 GMT+7

Sáng 19.10, Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị đáp chuyến bay đến Trung Quốc, bắt đầu hành trình tranh vương miện Miss World cùng hơn 100 đại diện quốc tế.

Trong chuyến đi lần này, cô mang theo 10 chiếc vali đựng các bộ trang phục hằng ngày và dự thi như đầm dạ hội, trang phục dân tộc… quà tặng và các vật dụng cá nhân cần thiết. Được biết, phần trang phục của cô được 5 nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ, Ngô Nhật Huy, Đỗ Long và Thuận Việt hỗ trợ.
Tiễn con gái ra sân bay, mẹ của Đỗ Mỹ Linh cho biết bà sẽ đến Trung Quốc ủng hộ cô trong đêm chung kết. Bà mong con gái tự tin và mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
Hoa hậu Việt Nam 2016 và mẹ
Cô vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người
Suốt hơn 2 tháng qua, Đỗ Mỹ Linh đã tập luyện và chuẩn bị cho cuộc thi rất kĩ lưỡng. Sau hơn 11 năm thì Hoa hậu Việt Nam mới có đại diện tham dự cuộc thi danh giá nhất thế giới Miss World nên Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng sẽ mang thành tích về cho Việt Nam.
"Tôi có chút lo lắng, hồi hộp khi đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ thế giới. Linh mong bạn đọc, khán giả tiếp thêm sức mạnh, ủng hộ và bình chọn cho mình trong cuộc thi sắp tới", cô nói.
Khi được hỏi về các đối thủ trong đấu trường sắp tới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết tất cả các cô gái đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia cuộc thi này đều rất xinh đẹp, có tài và đều xứng đáng trở thành tân Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên cuộc thi này không đánh giá nhiều về tiêu chí hình thể (đã bỏ phần thi mặc bikini) nên cơ hội chia đều cho tất cả các thí sinh.
Cô giản dị đẩy hành lý lên đường
“Bản thân Linh, tham gia cuộc thi này với một tinh thần thiện chí, cố gắng nỗ lực hết sức để có được thành tích cao trong đợt thi này. Linh đặt ra mục tiêu trong cuộc thi lần này là lọt vào top 5 sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi", người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ.
Cuộc thi kéo dài suốt 1 tháng, diễn ra từ ngày 20.10 đến ngày 19.11. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 19.11 tại Sanya City Arena, Hải Nam, Trung Quốc.
Dưới đây là clip Á hậu Thanh Tú gửi lời chúc Mỹ Linh lên đường may mắn khi đang có chuyến công tác tại Nga:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.