Đỗ Mỹ Linh lấy lại 'phong độ' sau sự cố trang điểm

08/01/2018 11:46 GMT+7

Vừa bị chê trang điểm già dặn, không phù hợp khi xuất hiện trong một sự kiện cách đây ít ngày, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng lấy lại phong độ với hình ảnh xinh đẹp, nhẹ nhàng thường thấy trong một sự kiện cuối tuần qua.

Trước nay, Đỗ Mỹ Linh vẫn âm thầm ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng, trong sáng, không quá sắc sảo nhưng dễ chiếm cảm tình của người đối diện. Thế nhưng, trong một sự kiện cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người khá bất ngờ khi thay đổi kiểu trang điểm và làm tóc. Sự thay đổi này lại khiến hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh trở nên già dặn và nhận điểm trừ từ khán giả.
Trước những góp ý của mọi người, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Trong chương trình kỷ niệm 5 năm vào nghề của nhà thiết kế Phương My diễn ra cuối tuần qua, cô chọn bộ váy không quá rườm rà, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, giúp tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên vốn có của người đẹp.
Tại buổi tiệc, Đỗ Mỹ Linh tự tin đọ dáng cùng Á hậu Thanh Tú. Khác với Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú chọn bộ đầm màu xanh, tôn lên làn da trắng. Sự kiện còn có Á hậu Thụy Vân với phong cách ngọt ngào, quyến rũ trong vai trò MC của chương trình.
Đỗ Mỹ Linh trở lại với phong cách nhẹ nhàng, trong sáng
Á hậu Thanh Tú chọn chiếc đầm xanh, nổi bật làn da trắng
Á hậu Thụy Vân với phong cách ngọt ngào
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.