Đỗ Mỹ Linh khoe vai trần quyến rũ, phong cách ngày càng táo bạo

22/02/2019 11:12 GMT+7

Từ khi hết nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam , nhan sắc và gu thời trang của Đỗ Mỹ Linh ngày càng táo bạo, biến hóa linh hoạt.

Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Bắc Ninh trong vai trò Ban giám khảo của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc. Với chiếc đầm thiết kế khoe vai trần của nhà thiết kế Đỗ Long, Đỗ Mỹ Linh lôi cuốn người đối diện với vẻ ngoài gợi cảm. Thiết kế ôm sát cũng giúp người đẹp sinh năm 1996 khoe trọn những đường cong cuốn hút của cơ thể. Cô “đốn tim” toàn bộ khán giả có mặt tại sự kiện bởi thần thái “sang chảnh” nhưng lại rất thân thiện, gần gũi với mọi người.
 Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh ưa chuộng và thường diện những kiểu đầm khoe lưng trần sexy như thế này tại các sự kiện Ảnh: Vũ Toàn
Bộ đầm cúp ngực màu tím không chỉ khéo tôn làn da trắng mà còn làm nổi bật đường cong gợi cảm của nàng hậu Ảnh: Vũ Toàn
Người đẹp chọn kiểu trang điểm tone cam - nude kết hợp kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng Ảnh: Vũ Toàn
Mỹ Linh đã có sự thay đổi ngoạn mục cả về vóc dáng và thần thái Ảnh: Vũ Toàn
Kể từ ngày làm thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh ngày càng “đắt show” hơn trong vai trò "cầm cân nảy mực" tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Nửa năm sau khi trao lại vương miện, tưởng rằng Đỗ Mỹ Linh sẽ thảnh thơi hơn, có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn nhưng lịch làm việc của cô vẫn luôn dày đặc, điều đó thể hiện sức hút của Đỗ Mỹ Linh chưa hết nóng. 
Mỹ Linh cũng có nhiều cải thiện về vóc dáng trong thời gian gần đây, khiến cô tự tin diện đầm bó sát khoe đường cong cơ thể. Dường như sự trưởng thành cùng sự "lột xác" trong phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh đã khiến khán giả yêu mến cô nhiều hơn. Ngoài thời gian tham gia các sự kiện, Đỗ Mỹ Linh vẫn chăm chỉ làm BTV, MC trên VTV và có ước muốn phát triển nghề MC trong sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.