Đỗ Mỹ Linh cân nhắc lấn sân điện ảnh

25/11/2017 21:35 GMT+7

Sau khi trở về từ Miss World 2017 , Đỗ Mỹ Linh nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh. Tuy nhiên cô cho biết vẫn còn đang cân nhắc bởi 'khi quyết định lấn sang một lĩnh vực mới thì mình phải thực sự sẵn sàng'.

Tối 24.11, tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện lớn nhất của làng điện ảnh Việt Nam - Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 20. Lễ khai mạc năm nay diễn ra long trọng, quy tụ trên thảm đỏ đông đảo các diễn viên, đạo diễn và các nhà làm phim hai miền như Trần Lực, Ngô Thanh Vân, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Phương Thanh, Đoan Trang, MC Quỳnh Chi, Bê Trần...
Đỗ Mỹ Linh duyên dáng trong áo dài của Nguyễn Thủy
Vinh dự xuất hiện trong sự kiện lớn lần này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành một trong những gương mặt thu hút sự chú ý nhất. Khác với phần đa người đẹp đến với buổi lễ là khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy và lấp lánh thì Mỹ Linh giản dị với áo dài màu vàng. Mỹ Linh cũng bật mí rằng đây chỉ là hoạt động đầu tiên của cô tại tuần lễ LHP. Đỗ Mỹ Linh sẽ còn làm MC giao lưu tại đêm thời trang nằm trong khuôn khổ sự kiện và trở thành người mẫu trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy ở lễ bế mạc.
Khi được hỏi Mỹ Linh có ý định tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy hay không thì cô thẳng thắn: “Thực ra trở về từ Miss World, Linh có nhận được lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên Linh vẫn còn đang cân nhắc bởi Linh muốn khi quyết định lấn sang một lĩnh vực mới thì mình phải thực sự sẵn sàng và có sự đầu tư nghiêm túc, đó cũng chính là trách nhiệm với nghề của người làm nghệ thuật. Nếu thực sự điện ảnh đến với Linh như cái duyên thì Linh sẽ cố gắng hết sức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.