Đỗ Mỹ Linh bị 'ném đá' vì tính cách tiểu thư tại 'Cuộc đua kỳ thú'

28/07/2019 13:11 GMT+7

Trong tập 4 Cuộc đua kỳ thú , khi thực hiện thử thách chặt cá làm mắm, Đỗ Mỹ Linh than thở 'hơi ghê tay' và thực hiện thử thách một cách chậm chạp khiến cư dân mạng nhận xét cô tiểu thư.

Chia tay Quảng Ninh, Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục hành trình khám phá "vùng đất của hang động" Quảng Bình. Tại đây 8 đội chơi còn lại có cơ hội trải nghiệm những nhiệm vụ bất ngờ, những trò chơi dân gian độc đáo, cùng những thử thách sinh tồn đòi hỏi phải vận dụng nhiều kỹ năng.
Mở đầu chặng 4, các đội chơi trải qua thử thách làm mắm cá (một loại mắm truyền thống đặc trưng của Quảng Bình) tại thôn Trung Bính, xã Bảo Ninh, Đồng Hới. Các đội chơi phải làm cá, cân đủ 15kg (nếu dư phải mang xuống thuyền trả lại) sau đó làm mắm theo hướng dẫn của người giám sát.
Ở các tập trước, nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa chơi hết mình, nên Xuân Tiền gánh vác hầu hết thử thách trong đội Xanh dương. Thậm chí ở tập 3, nam người mẫu đã nổi cáu với nàng hậu ở trò giải mã tín hiệu. Tới tập 4, Đỗ Mỹ Linh lại tiếp tục nhận nhiều chê trách của khán giả vì những câu hỏi ngô ngê và cách thức hiện thử thách. Cụ thể khi lấy dư số cá quy định phải mang đi trả, cô hỏi "mang trả lại số cá thừa hay cá kia". Xuân Tiền phải tự mang đi trả dù trước đó đã kêu Mỹ Linh làm việc đó, anh khó chịu: "Dĩ nhiên phải mang cá thừa chứ cá kia sao mang được". 

Hoa hậu Mỹ Linh bị khán giả chê là "tiểu thư" khi cắt đầu và đuôi cá một cách chậm chạp dù đang tính thời gian

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng ở đó, khi cắt đầu và đuôi cá thì Mỹ Linh cắt rất chậm chạp, đồng đội còn phải nói "nhanh nhanh, không cần cắt đẹp đâu". Sau đó khi phỏng vấn, Mỹ Linh đã phản bác Xuân Tiền: "Đang cắt rất sợ, rất hơi ghê tay rồi mà còn cứ giục, trong khi đang làm rất nhanh rồi, không biết giục cái gì".
Tiếp theo, các đội chơi phải tìm đường đến sông Trạ Ang, tại điểm đánh dấu của chương trình ở km 17 đường 20 Quyết Thắng thuộc vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng để thực hiện nhiệm vụ "Bịt mắt đập niêu". Ở nhiệm vụ này, nhiều đội chơi không hiểu ý nhau, dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi. Lê Xuân Tiền không hiểu tín hiệu của Đỗ Mỹ Linh: "Khi nãy mình chốt như thế nào, em canh lệch hết đường đi của anh rồi". Cả hai tiếp tục không có sự thống nhất khi đưa ra tín hiệu. "Em chỉnh cho nó vừa vai một xíu chứ như thế này sao anh làm được", Xuân Tiền khó chịu về đồng đội. Không đồng ý, Hoa hậu Việt Nam 2016 lập tức phản bác: 'Em chỉnh như thế nào, em không được nói mà". 

Ở thử thách Bịt mắt đập niêu, đội Xanh dương tiếp tục bộc lộ việc không hiểu ý nhau và có những bất đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Giữ vững phong độ, cộng với lợi thế xuất phát đầu tiên, đội Nâu luôn là một đối thủ mạnh ở Cuộc đua kỳ thú năm nay khi liên tiếp về đích đầu tiên. Đứng vị trí thứ hai là đội Hồng của Quốc Anh và MLee. Kỳ Duyên - Minh Triệu bức phá và về đích thứ 3 ở chặng này. Thứ tự các đội còn lại lần lượt là Xanh dương, Vàng, Trắng, Đen và Xám. Đây là chặng không loại, nên không đội chơi nào phải ra về. 
Sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả không hài lòng về Đỗ Mỹ Linh. Đa phần cư dân mạng nhận xét nàng hậu quá tiểu thư, không hỗ trợ nhiều khiến Lê Xuân Tiền khá vất vả khi thực hiện các thử thách của chương trình.
"Nhìn Kỳ Duyên cứ tưởng tiểu thư không biết làm gì. Đỗ Mỹ Linh thì nhìn lại tưởng rất thạo việc, nhưng xem thì hoàn toàn ngược lại", "Đỗ Mỹ Linh thể lực không làm được, trí tuệ cũng không rồi đến cái công việc của phụ nữ cũng bảo ghê tay. Đúng là hoa hậu, chỉ để trưng thôi", "Cũng hoa hậu mà Kỳ Duyên, H'Hen với Hằng khác hẳn chơi hết mình. Mà trong chương trình thấy mỗi Mỹ Linh trang điểm, còn mấy người kia lúc nào cũng mồ hôi nhễ nhãi", "Coi xong thấy chẳng ưa nổi Đỗ Mỹ Linh, thi cái này mà tiểu thư quá, ở nhà chắc không làm cá không nấu ăn quá. Trong khi đó Kỳ Duyên, H'Hen Niê, Lệ Hằng chơi mà không nghĩ là hoa hậu luôn", "Không có Xuân Tiền thì chắc Đỗ Mỹ Linh bị loại luôn rồi, cái gì cũng để Xuân Tiền làm. Đến lượt Linh làm thì khó chịu, cắt có mấy con cá chứ đâu phải kêu giết người đâu mà thái độ", nhiều khán giả mất thiện cảm với Đỗ Mỹ Linh trong tập này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.