Đỗ Mạnh Cường tung show “độc" quy tụ toàn chân dài đình đám

08/05/2013 13:55 GMT+7

(iHay) Sau The Muse, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục làm Le Jardin để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất.

(iHay) Sau show diễn thời trang nghệ thuật The Muse diễn ra vào cuối năm 2012, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tổ chức chương trình Le Jardin - Khu vườn yên tĩnh để giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất vào ngày 16.5.

>> Dàn chân dài tôn vinh "đêm trắng" của Đỗ Mạnh Cường
>> Linh Nga bất ngờ trở thành “nàng thơ” mới của Đỗ Mạnh Cường

Le Jardin tuy chỉ kéo dài 30 phút nhưng quy tụ dàn vedette ấn tượng của làng mẫu Việt như: Thanh Hằng, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Hà Đăng, Ngọc Oanh, Trang Trần, Lâm Thu Hằng, Oanh Đi, Minh Triệu, Hồng Quế, Lê Khôi Nguyên, Văn Kiên, Hữu Long…

Bên cạnh đó là các gương mặt đến từ Vietnam’s Next Top Model như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Ngọc Thúy…

 Sau show The Muse rất thành công, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tổ chức show cá nhân được đầu tư với tiêu chuẩn quốc tế
Sau show The Muse rất thành công, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tổ chức show cá nhân
được đầu tư với tiêu chuẩn quốc tế

Các người mẫu sẽ hóa thân thành những cô gái tự tin, thông minh, thanh lịch để tỏa sáng và thành công trong cuộc sống, trong công việc của mình.

Bên cạnh đó, dàn khách mời cũng sẽ khiến khán giả phải “choáng” với những ngôi sao đồng thời cũng là khách hàng của Đỗ Mạnh Cường như: Diễm My, Tăng Thanh Hà, Thủy Hương, Giáng My, Thanh Lam, Hồng  Nhung, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Ngọc Trinh, Thu Hằng, Linh Chi…

 Bộ sưu tập lần này theo Đỗ Mạnh Cường mang tính ứng dụng cao
Bộ sưu tập lần này theo Đỗ Mạnh Cường mang tính ứng dụng cao

Được biết Le Jardin sẽ được diễn ra trên một sân khấu dài 80 mét theo hình chữ U. Để mang hình ảnh một khu vườn đúng nghĩa, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ dùng hơn 10 xe tải lớn vận chuyển cây xanh thật để “biến” quang cảnh nơi diễn ra chương trình thành một khu vườn mùa hè đầy tươi xanh.

Khán giả sẽ có cảm giác lạc vào một khu vườn lãng mạn và được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bộ sưu tập sẽ chia ra làm 3 phần theo 3 thời điểm của một ngày:

Buổi sáng với những cô gái tinh khiết, duyên dáng trong những gam màu tùng lam ngọt ngào, nền nã; buổi chiều với những thiếu nữ nổi loạn cùng gam màu rực rỡ, bắt mắt và cá tính. Buổi tối lại là những quý cô tiệc tùng, sang trọng và thời thượng.

 Le Jardin là show diễn độc lập và định kỳ hàng năm của Đỗ Mạnh Cường với mong muốn đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và những người yêu mến các thiết kế của anh
Le Jardin là show diễn độc lập và định kỳ hàng năm của Đỗ Mạnh Cường

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là những họa tiết xuyên suốt được Đỗ Mạnh Cường thiết kế, in và sản xuất riêng với tính độc đáo và duy nhất trên nền chất liệu chủ đạo là lụa, taffta, chinffon và cotton.

Chương trình được thực hiện với ê kíp gồm: đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan, make up Nam Trung, nhà tạo mẫu tóc Don Hậu, âm nhạc Fabien, nhà tổ chức và sản xuất chương trình doanh nhân Huy Cận.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối 16.5 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Minh Nguyễn
Ảnh: Milor Trần

>> Đỗ Mạnh Cường diễn thời trang robot cùng Lê Thúy
>> Cận cảnh các 'nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường
>> Thanh Hằng hồi hộp chờ “The Muse” của Đỗ Mạnh Cường
>> Vẽ lại chân dung Đỗ Mạnh Cường
>> Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: "Tôi không háo thắng
>> Dương Yến Ngọc “bút chiến” Đỗ Mạnh Cường vì Vietnam’s Next Top Model 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.