Đỗ Long phản pháo khi váy hở bạo của Ngọc Trinh vướng ồn ào đạo nhái

05/06/2019 17:50 GMT+7

Là người thực hiện chiếc váy giúp Ngọc Trinh nổi bật tại sự kiện, Đỗ Long đã có những chia sẻ khi thiết kế của mình bị chỉ trích đạo nhái ý tưởng của nhà mốt nổi tiếng nước ngoài.

Mới đây, khi xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long, Ngọc Trinh gây chú ý khi diện thiết kế hở bạo lấy cảm hứng từ trang phục đi biển. Chiếc váy được người đẹp sinh năm 1989 lựa chọn ngắn cũn cỡn với những đường khoét sâu ở ngực và eo đầy táo bạo. Bên cạnh đó, diễn viên Vu quy đại náo còn đầu tư làm kiểu tóc ướt để phù hợp với bộ trang phục và chủ đề của show diễn.
Ngoài những lời khen dành cho ngoại hình nóng bỏng, Ngọc Trinh vướng không ít ồn ào khi nhiều người cho rằng cô cố tình mặc hở để gây chú ý. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả phát hiện ra chiếc váy diễn viên gốc Trà Vinh diện có nhiều nét tương đồng với một thiết kế nằm trong bộ sưu tập đình đám của thương hiệu Julien Macdonald, được trình diễn bởi thiên thần Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio.
Dòng trạng thái của Đỗ Long trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Trước những ồn ào liên quan đến việc bị tố ăn cắp ý tưởng, Đỗ Long lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh bày tỏ bức xúc trước sự việc này và chia sẻ: ”Tham khảo, học hỏi những người đi trước, kế thừa và phát triển thành cái của mình chứ mình không quá giỏi gì cũng tự nghĩ ra 100% đâu. Nhưng đã bắt phải bắt cho đúng chứ cứ thấy na ná nhau rồi ghép hình lại gắn thẻ người mẫu và nhà thiết kế nước ngoài không liên quan để câu view vô lý làm sáng giờ mấy báo cứ gửi mẫu này hỏi mình. Mà tính mình cũng thẳng nên thôi mình tham khảo ở đâu mình đăng lên luôn để mọi người xem nhé”.
Hình ảnh mới của diễn viên Vu quy đại náo tiếp tục gây tranh cãi Ảnh: TL
Đồng thời, nhà thiết kế không ngại chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anh và Ngọc Trinh trong quá trình thực hiện chiếc váy chuẩn bị cho show diễn để minh chứng cho lời nói của mình. Trong loạt tin nhắn được Đỗ Long đăng tải, sau khi Ngọc Trinh duyệt thiết kế này, vì thấy chưa đủ sexy nên anh quyết định sửa tiếp để đi đến mẫu cuối cùng. Anh nói: “Phóng viên gửi mẫu kia hỏi mới biết luôn. Sửa trên cùng một mẫu dễ ẹc con nít còn làm được, làm vậy chi cho mang tiếng vậy. Em nói vậy mấy chị hiểu hôn".
Trước đó, Đỗ Long cũng từng vướng ồn ào khi là nhà thiết kế thực hiện bộ trang phục “mặc như không" mà Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.