DJ Ukraine từng ‘thả thính' Đoàn Văn Hậu lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng

16/01/2020 11:13 GMT+7

Alexandra Rub không ngại đăng tải lại hình ảnh được cư dân mạng phát tán và lên tiếng khẳng định đây không phải là mình.

Alexandra Rub sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là cô gái gây chú ý khi vướng ồn ào công khai “thả thính" cầu thủ Đoàn Văn Hậu sau trận thắng giữa đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại SEA Games 30. Mới đây nhất, cô tiếp tục được dư luận quan tâm khi bị nghi là nữ chính trong clip nóng. Cụ thể, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một cô gái quấn khăn và cho biết đây là hình ảnh cắt từ clip nóng của một cô gái ngoại quốc. Điều đó khiến Alexandra Rub không hài lòng, phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.
Cụ thể, người đẹp đến từ Ukraine cho biết: “Đây không phải là tôi. Tôi chưa bao giờ có màu tóc đen, tóc mái của tôi cũng không dài như vậy. Và tôi không thích đeo đồng hồ, càng không bao giờ đeo đồng hồ màu đen, kể cả là Apple Watch như trong hình. Tôi cũng không bao giờ xăm mình. Anh chị nào thích gặp rắc rối với công an như anh ở dưới đây thì cứ đặt chuyện mà chia sẻ clip cô gái nào đó này nhé. Việt Nam đã có luật an ninh mạng. Đừng nổi tiếng bằng cách này”.

Trước đó, DJ sinh năm 1993 gây chú ý với màn "thả thính" Đoàn Văn Hậu

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Alexandra Rub không ngại đăng tải hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội và nhấn mạnh: “Bức hình và là status cá nhân cuối cùng mình muốn nói về chuyện này. Mình không ngờ có quá nhiều người trẻ độc ác”. Dòng trạng thái của nữ DJ lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu khi cô vướng phải những ồn ào không đáng có và cho rằng một số cá nhân đang muốn dùng vụ việc này để gây chú ý. Trong khi đó, nhiều bạn bè khuyên cô đừng nên quan tâm những chuyện này.
Một tài khoản bình luận: “Hai gương mặt khác nhau hoàn toàn, không có gì gọi là giống cả. Muốn giành giựt các công việc mà phải chơi kiểu tồi tệ thế. Đừng quan tâm họ nói gì chị ơi". Khán giả khác chia sẻ: “Cố lên cô gái à, sẽ qua ngay thôi. Tâm mình sáng thì mình không sợ. Im lặng, đôi khi lại rất hay ho". “Việt Nam thị phi nhiều mà em, nên kệ đi, đính chính rồi ai tin thì tin, không tin thì thôi chứ nói cũng không được gì đâu", một người bạn nêu quan điểm.
Alexandra Rud sinh năm 1993, là nữ DJ đến từ Ukraine sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp. Cô từng xuất hiện trong một số chương trình và gây chú ý khi công khai “thả thính" Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia, Alexandra Rub khen ngợi: “Cám ơn em, Đoàn Văn Hậu đã mang hạnh phúc đến cho hàng triệu người Việt Nam và cả không phải người Việt Nam như mình”. Sự việc khiến cô được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau đó, cô phải lên tiếng giải thích: “Mình rất thích bóng đá và hai năm nay mình rất thích bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ giỏi và đã vô địch, trong đó Văn Hậu là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết. Vì vậy mình chỉ có ý định chúc mừng và mình là fan của Văn Hậu. Trước đó, mình không hiểu “thả thính” là gì”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.