DJ Oxy lên tiếng về mâu thuẫn với Phương Anh Đào

19/09/2019 11:49 GMT+7

Màn tranh cãi của hai mỹ nhân DJ Oxy và Phương Anh Đào trong chương trình Mỹ nhân hành động khiến khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ 'bằng mặt không bằng lòng' của hai người đẹp.

Tham gia chương trình Mỹ nhân hành động, DJ Oxy là mỹ nhân có sự chuyển mình tích cực khi từ thí sinh yếu nhất trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình.
Trong tập 8 của chương trình, các mỹ nhân phải tham gia thử thách Vượt thác 7 tầng tìm đồng đội với nhiều chướng ngại vật khác nhau. Các người đẹp liên tục gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình vượt thác. Kết thúc phần thử thách, Phương Oanh đã có những chia sẻ về bí quyết mở khóa nhanh và nhận xét Phương Anh Đào mất bình tĩnh trong suốt quá trình thực hiện. Tuy nhiên, Phương Anh Đào đã lên tiếng đáp trả lời nhận xét của đồng đội, cô cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc bản thân mất bình tĩnh là do ban tổ chức không phổ biến kỹ năng mở khóa trước khi bước vào thử thách. Ngay lập tức, DJ Oxy cùng với Phương Oanh phản bác ý kiến của Phương Anh Đào khi người đẹp đổ lỗi cho ban tổ chức. Mặc dù không mỹ nhân nào bị loại trong tập 8 nhưng màn tranh cãi giữa DJ Oxy, Phương Oanh và Phương Anh Đào vẫn khiến cho dư luận xôn xao.

DJ Oxy cố gắng lấy lại thân hình gợi cảm sau khi tham gia chương trình Mỹ nhân hành động

Ảnh: NVCC

Trả lời về vấn đề "cùng phe" với Phương Oanh để “tấn công” Phương Anh Đào trong chương trình Mỹ nhân hành động, nữ DJ 26 tuổi cho biết: “Tôi thân với Phương Oanh từ tập 4, Phương Oanh giúp đỡ tôi trong gameshow này khá nhiều, nếu không có Phương Oanh thì tôi đã bị loại ở tập 6. Tập 7 cũng thế nếu Phương Oanh không cho tôi cồn để mồi lửa thì có lẽ người ra về sẽ là tôi".
Bên cạnh đó, DJ Oxy cũng thẳng thắn chia sẻ về sự bất đồng quan điểm với nữ diễn viên Phương Anh Đào. DJ Oxy cho biết mối quan hệ giữa cô và nữ diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè không căng thẳng như khán giả nghĩ. Trong lúc thực hiện thử thách, có thể các người đẹp do tiêu hao thể lực nên đôi khi xảy ra tranh cãi nhưng sau đó vẫn bình thường. Ngoài ra, nữ DJ tỏ ra cảm phục trước tinh thần và quyết tâm của Phương Anh Đào, cô chia sẻ: “Tôi rất khâm phục ý chí, tinh thần chiến đấu của Phương Anh Đào trong chương trình này”.
Tâm sự về quãng thời gian tham gia chương trình, mỹ nhân này cũng cho biết môi trường quân đội khiến cho cuộc sống của cô thay đổi. Với đặc thù công việc thức khuya và dậy muộn nên khi tham gia chương trình nhịp sinh học của cô bị thay đổi. Nữ DJ thường xuyên bị mất ngủ đồng thời cơ thể của cô cũng xuất hiện nhiều vết thương do tham gia thử thách mạo hiểm. Ngoài ra, nữ DJ còn chia sẻ về phong cách ăn mặc gợi cảm của bản thân, mặc dù cô luôn tự tin về vóc dáng của bản thân nhưng vẫn luôn ý thức ranh giới gợi cảm và phản cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.