Diva Mỹ Linh muốn làm stylist 'lột xác' cho học trò cưng Nhật Thủy

31/07/2016 09:40 GMT+7

(iHay) Chiều 30.7, diva Mỹ Linh đã "tháp tùng" học trò Nhật Thủy Idol tham dự show trình diễn ra mắt BST Thu-Đông 2016 của NTK Lâm Gia Khang với dự định tìm kiếm những bộ cánh thời trang phù hợp cho phong cách mới của học trò cưng.

(iHay) Chiều 30.7, diva Mỹ Linh đã "tháp tùng" học trò Nhật Thủy Idol tham dự show trình diễn ra mắt BST Thu-Đông 2016 của NTK Lâm Gia Khang với dự định tìm kiếm những bộ cánh thời trang phù hợp cho phong cách mới của học trò cưng.

Diva Mỹ Linh và học trò cưng - Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy
Được biết, Diva Mỹ Linh đang cùng ê kíp lên chiến lược xây dựng cho Nhật Thủy một phong cách mới đa dạng hơn, với hình ảnh của cô gái thành thị hiện đại, năng động, thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ. Bên cạnh âm nhạc thì việc thay đổi phong cách thông qua thời trang cũng là một sự chuẩn bị quan trọng cho chiến lược "lột xác" mới của Nhật Thủy, để chào đón album mới của cô sẽ ra mắt vào tháng 9. Đi cùng Diva Tóc Ngắn và học trò còn có NTK Đỗ Mạnh Cường - người góp phần định hướng và xây dựng phong cách thời trang mới cho Diva Mỹ Linh thời gian gần đây.
Quán quân Vietnam Idol 2013 tiết lộ album sắp ra mắt này sẽ là một thử nghiệm mới trong âm nhạc của bản thân khi cô quyết tâm cover lại những ca khúc nhạc xưa từng là Hit của năm nhạc sĩ nổi tiếng. Nhật Thủy coi đây là một thách thức lớn trong đường đi âm nhạc của mình, được làm mới để bứt phá ra khỏi cảm giác quá quen thuộc của những quy tắc chuẩn mực xưa cũ.
Diva Mỹ Linh cũng tự tin rằng, giọng hát đầy nội lực của học trò sẽ truyền tải được đầy đủ tinh thần của các ca khúc nổi tiếng này, đồng thời năng lượng, sức trẻ của Nhật Thủy sẽ bứt phá những giới hạn, mang đến cảm thụ tươi mới cho người nghe khi thưởng thức những ca khúc đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ.
Đặc biệt, trong album này, dự kiến Nhật Thủy sẽ lần đầu tiên song ca cùng ca sĩ Tuấn Ngọc với tác phẩm Khúc Thụy Du, một bài hit gắn liền với tên tuổi của nam danh ca. Sự kết hợp giữa chất giọng được xem là chuẩn mực về sự nồng nàn, truyền cảm của danh ca Tuấn Ngọc và giọng hát đầy nội lực của Nhật Thủy được kỳ vọng là điểm nhấn thú vị cho album mới này.
Diva Mỹ Linh mong muốn thay đổi hình ảnh của Nhật Thủy thông qua thời trang
Cựu giám khảo The Voice chụp ảnh lưu niệm cùng NTK “ruột” Đỗ Mạnh Cường
Diva Mỹ Linh chúc mừng NTK trẻ Lâm Gia Khang tại show diễn độc lập đầu tiên của anh
Nhật Thủy quyết tâm làm mới mình sau một thời gian im ắng


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.