Diva Hồng Nhung xuất viện, được bác sĩ yêu cầu nghỉ hát một thời gian

23/11/2018 20:16 GMT+7

Trên trang cá nhân, người thân của Hồng Nhung cho biết sự việc ồn ào thời gian qua đã khiến nữ ca sĩ phải chịu rất nhiều áp lực về thể chất và tinh thần đến nỗi phải nhập viện.

Giữa ồn ào chồng cũ của nữ ca sĩ lên tiếng về tin đồn người thứ ba khiến hôn nhân tan vỡ, Hoa hậu Hà Kiều Anh lại chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Hồng Nhung nhập viện kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến fan vô cùng lo lắng. Hoa hậu Việt Nam 1992 viết: “Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu”.
Theo hình ảnh Hà Kiều Anh đăng tải, Hồng Nhung nằm trên giường bệnh và được bác sĩ thăm khám. Hoa hậu cũng chia sẻ thêm giọng ca Hà thành được khuyên nên ngưng việc ca hát, nói ít lại vì sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. “Cô bảo chị cô nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy! Tôi nói còn không nghe”, Hà Kiều Anh thuật lại lời trao đổi với bác sĩ thăm khám cho Hồng Nhung.
Hình ảnh ca sĩ Hồng Nhung đang nằm trên giường bệnh được Hà Kiều Anh đăng tải Ảnh: FBNV 
Trong khi đó, trên Fanpage chính thức trưa 23.11, đại diện diva Hà thành gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm đến chị Bống. "Thật sự là thời gian qua sự việc ồn ào đã khiến chị phải chịu rất nhiều áp lực về thể chất và tinh thần. Nhưng cũng xin được cập nhật tình hình mới nhất cho mọi người yên tâm là hiện giờ chị Bống đã được về nghỉ ngơi tại nhà, sức khỏe đã ổn định hơn rất nhiều. Việc bác sĩ yêu cầu chị nghỉ hát ở đây là nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn để tránh tổn hại sức khỏe chứ không phải nghỉ hẳn như một số thông tin đã đưa không chính xác.  Mong mọi người tiếp tục ủng hộ tinh thần cùng chị Bống", phía này cho hay.
Nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Bằng Kiều... cùng bạn bè, khán giả của nữ ca sĩ sinh năm 1970 đã gửi lời thăm hỏi và động viên cô cố gắng giữ gìn sức khỏe và sớm hồi phục.
 
Giọng ca Papa cho biết âm nhạc và hai con là động lực để cô vượt qua nỗi buồn Ảnh: FBNV 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.