Diva Hồng Kông bị chỉ trích vì khen ngợi Seung Ri giữa 'bão' scandal

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/03/2019 17:05 GMT+7

Theo Sina hôm 13.3, trong một sự kiện gần đây, nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi đã gọi Seung Ri là nghệ sĩ tài hoa và hy vọng sớm được hợp tác với nam thần tượng. Phát ngôn của cô bị dân mạng "ném đá" thậm tệ.

Cụ thể, tham dự Lễ trao giải Billboard Hồng Kông diễn ra hôm 12.3, Dung Tổ Nhi bất ngờ được phóng viên hỏi thăm về Seung Ri bởi trước đó cả hai nghệ sĩ này từng lên kế hoạch hợp tác với nhau. Nếu đúng theo dự kiến, cả hai sẽ song ca bài Pretty crazy. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên dang dở khi em út nhóm Big Bang vướng vào bê bối môi giới mại dâm những ngày qua.

Nữ ca sĩ sinh năm 1980 cho biết cô rất bất ngờ và tiếc nuối vì chuyện không may của Seung Ri khiến kế hoạch của hai người phải dừng đột ngột. "Suốt mấy tháng nay cậu ấy rất bận rộn, tôi cảm thấy tiếc nuối quá. Cậu ấy là một nghệ sĩ tài hoa đối với tôi, bản thân tôi cũng rất chờ đợi màn hợp tác với cậu ấy. Hy vọng Seung Ri sẽ không sao cả", Dung Tổ Nhi nói về nam thần tượng Hàn Quốc. 

Nữ ca sĩ Hồng Kông nhiều lần đăng ảnh với Seung Ri trên trang cá nhân đồng thời hé lộ về chuyện hợp tác ẢNH: INSTAGRAM NV

Chia sẻ về dự án hai nghệ sĩ dự định hợp tác, diva 39 tuổi cho biết họ đã thu âm xong phần song ca. Tuy nhiên, vì phần hậu kỳ tốn khá nhiều thời gian nên thành viên nhóm Big Bang không thể tiếp tục hòa âm. "Vốn dĩ cậu ấy sẽ có thể tham gia được nhiều hơn nhưng giờ thì mọi thứ lỡ dở. Thật đáng tiếc khi kế hoạch không kịp tiến độ nhưng chúng tôi không còn cách nào khác cả", Dung Tổ Nhi giải thích. Cũng trong cuộc phỏng vấn ngắn này, nữ ca sĩ tỏ ra không hề biết chuyện Seung Ri vừa tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Cô cho biết mình không thường xuyên liên lạc với nam ca sĩ vì thần tượng xứ kim chi khá bận rộn với lịch trình riêng. 

Diva xứ cảng thơm bị dân mạng chửi rủa vì phát biểu thiếu suy nghĩ về tình hình của Seung Ri ẢNH: INSTAGRAM NV
 
Sau khi công khai nói những lời tốt đẹp về Seung Ri, vô số cư dân mạng đã buông lời chỉ trích nữ ca sĩ. Họ cho rằng Dung Tổ Nhi không cập nhật tin tức, không suy nghĩ khi phát biểu "ngược dòng" trong bối cảnh những sự thật gây sốc trong vụ án liên quan đến Seung Ri đang dần được hé mở và thu hút sự quan tâm của công chúng trong nước cũng như quốc tế. Số khác thì cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình tạo sóng gió để được nhắc đến nhiều hơn. 
Trước những phản ứng gay gắt của dân mạng, Dung Tổ Nhi cho biết bản thân cũng bận rộn với công việc và theo dõi sơ sơ vụ của Seung Ri nên không nắm rõ diễn biến. Cô thừa nhận không hiểu rõ tính chất nghiêm trọng của sự việc nên mới phát biểu như vậy ẢNH: INSTAGRAM NV

Dung Tổ Nhi là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hồng Kông. Giọng ca sinh năm 1980 từng 8 lần được vinh danh là Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Giải thưởng Kình Ca Kim Khúc của TVB cùng nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín tại xứ cảng thơm. Năm 2010, sau khi kết thúc hợp đồng với tập đoàn EEG, Dung Tổ Nhi tái ký hợp đồng với tập đoàn này và trở thành ca sĩ đắt giá nhất Hồng Kông với giá trị hợp đồng lên tới 64 triệu USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.