Diva Đài Loan Tiêu Á Hiên gây sốc vì gương mặt biến dạng

02/07/2018 17:05 GMT+7

Ngày 1.7, Tiêu Á Hiên tham dự một sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc) và gây bất ngờ với khuôn mặt không còn xinh đẹp như xưa.

Mới đây, Ifeng đưa tin về sự xuất hiện của Tiêu Á Hân trong một chương trình tại Trung Quốc, khiến người đọc ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài lạ lẫm của nữ ca sĩ. Trong loạt ảnh, giọng ca sinh năm 1979 lộ rõ gương mặt phù nề và cứng đơ, mũi lệch, còn cằm thì khá kỳ lạ.
Trên Ifeng, cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho Tiêu Á Hiên cũng như gương mặt của cô. Phần lớn đều khẳng định mặt của người đẹp 39 tuổi bị biến dạng quá nhiều, ngũ quan cũng không còn tự nhiên.
Thậm chí, có người không ngần ngại chê bai: “Trông như bạch tuột”, “Cằm nhọn hoắc” và còn nói rằng cô ngày càng giống Tôn Ngộ Không. Đồng thời, cũng có không ít người nuối tiếc vì nữ ca sĩ đã sử dụng “dao kéo” quá đà, khiến mất đi vẻ đẹp tự nhiên trước đó.
Sự xuất hiện của Tiêu Á Hiên đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IFENG
Theo Ifeng, từ cuối năm 2017, Tiêu Á Hiên đã gặp nhiều biến chứng khó kiểm soát sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, cô rất ngại công khai ra đường hay góp mặt tại các sự kiện, chương trình nghệ thuật. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ xứ Đài dũng cảm đứng trước ống kính.
Vấn đề “đập mặt xây lại” không phải là điều quá mới đối với Tiêu Á Hiên. Cô từng thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu gương mặt như ý muốn. Năm 2000, Tiêu Á Hiên bỏ ra 15.000 nhân dân tệ để sở hữu đôi mắt hai mí. Thời gian sau đó, cô tiếp tục chìm vào cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Tiêu Á Hiên là nữ ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Trong lĩnh vực âm nhạc, cô là cái tên quen thuộc của nhiều bảng xếp hạng uy tín với loạt hit The Most Familiar Stranger, Romance Strikes, Shut Up and Kiss Me…
Về đời tư, Tiêu Á Hiên từng hẹn hò với mỹ nam Kha Chấn Đông kém cô đến 12 tuổi. Cặp đôi sau đó chia tay vì nam diễn viên dính scandal dùng chất cấm. Trước Kha Chấn Đông, cô cũng có trong tay danh sách dài bạn trai toàn người nổi tiếng như Chúc Phàm Cương, Bạch Tử Hiên, Lý Uy… Từng có tin đồn cô hẹn hò 17 người chỉ trong vòng 18 năm. Ở tuổi gần 40, Tiêu Á Hiên cho biết mình rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.