Dispatch công bố tin sốc về cái chết của sao Hàn từng bị ép tiếp khách 100 lần

19/03/2019 09:21 GMT+7

Ngày 18.3, Dispatch bất ngờ tung loạt thông tin mới về Jang Ja Yeon trước khi qua đời. Đặc biệt, trang tin này còn đặt ra nghi vấn minh tinh Lee Mi Sook có liên quan mật thiết đến cái chết uẩn khúc của đàn em.

Trong một bài viết khá dài, Dispatch đã đưa công chúng đi từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác với loạt hình ảnh cũng như thông tin về vụ việc Jang Ja Yeon mà trang tin thu thập được. Dispatch đã đăng tải ảnh chụp màn hình CCTV (hệ thống camera giám sát) cho thấy những giây phút cuối đời của sao phim Vườn sao băng và mối liên hệ đáng ngờ giữa cô và đàn chị cùng công ty Lee Mi Sook.
Một số trang tài liệu mà Jang Ja Yeon viết được Dispatch công khai ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Jang Ja Yeon từng hi vọng có thể được “hồi sinh”

Theo Dispatch, Jang Ja Yeon từng cung cấp một tập tài liệu, trong đó, cô kể ra hơn 30 cái tên mà mình bị ép “lên giường” cùng. Từ CCTV mà Dispacth chia sẻ, có thể thấy rõ một tuần trước khi tự vẫn, Jang Ja Yeon vào một tòa nhà ở Sonpga-gu (Hàn Quốc) cùng quản lý cũ là Yoo Jang Ho. Cả hai lên văn phòng của Yoo Jang Ho gần 4 tiếng đồng hồ rồi mới quay xuống đi về, trên tay ông Yoo là một xấp phong bì.
Nữ diễn viên quá cố và quản lý cũ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Dispatch phát hiện một ngày sau đó, Yoo Jang Ho cầm xấp tài liệu này đến trung tâm truyền hình của đài MBC gặp Lee Mi Sook khi cô đang trên trường quay bộ phim Phía đông vườn địa đàng. Lúc bấy giờ, Yoo Jang Ho đưa ra lời khai phủ nhận việc có thảo luận về thông tin tài liệu với Lee Mi Sook.
Jang Ja Yeon tiếp tục gặp Yoo Jang Ho tại văn phòng của ông này. Cô còn được trông thấy tươi cười trong thang máy, vì vậy theo Dispatch cô rất hi vọng bản thân sẽ thoát khỏi cuộc sống khốn khổ mà mình đang chịu đựng. Những ngày sau khi gặp và đưa tài liệu, Jang Ja Yeon đã tâm sự với người bạn thân họ Lee. Dispatch dẫn lại lời của cô kể: “Mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ bị lộ cả. Yoo Jang Ho kêu em đến văn phòng của anh ấy và nói rằng đang chuẩn bị điều tra hình sự CEO Kim Jong Seung (CEO công ty quản lý The Contens Entertainment của Jang Ja Yeon). Yoo bảo nếu em viết tất cả những gì đã diễn ra với mình, anh ấy sẽ bảo đảm giữ bí mật danh tính của em và họ sẽ giúp em thoát khỏi hợp đồng quản lý”. Khi bị hỏi vì sao lại dễ tin người, người đẹp đáp: “Khi Kim Jong Seung bị hủy hoại, chẳng phải hợp đồng quản lý của em cũng tự động bị bỏ sao?”.
Jang Ja Yeon mỉm cười trong một lần gặp quản lý cũ trước khi chết ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Trong tài liệu, Jang Ja Yeon ghi rõ chi tiết ngày tháng bản thân chịu nhục, bị ép sang nước ngoài mua vui cho ông chủ hay phải đáp ứng tình dục ở bất kỳ khi nào cần. Thậm chí, cô còn than thở rằng không nhớ số lần phải phục vụ rượu và bị đánh đập. Cô cho biết thêm hai đàn chị cùng công ty là Song Sun Mi và Lee Mi Sook cũng là nạn nhân của CEO này. Jang Ja Yeon tin rằng “cáo trạng” mà mình viết cho Yoo Jang Ho sẽ giúp cô có tương lai tốt hơn. Thế nhưng, cô không ngờ về sau nó lại trở thành "bản di chúc" của chính mình.
Dispatch sau này đã nhờ đến sự trợ giúp của một giáo sư pháp y Hàn Quốc là Lee Soo Jung và người này khẳng định những gì Jang Ja Yeon để lại không thể nào là thư tuyệt mệnh. Vì mỗi trang tài liệu đều có chữ ký, dấu vân tay, đánh số cụ thể và nội dung có chia sẻ về tình trạng của người khác… hoàn toàn giống như một văn bản tố cáo. Dispatch cũng tìm gặp anh chị của Jang Ja Yeon và tất cả đều cho rằng các tài liệu trên khó mà do cô tự chủ động viết.
Hai đàn chị từng cùng công ty với Jang Ja Yeon là Song Sun Mi (trái) và Lee Mi Sook ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Được biết, sau khi nữ nghệ sĩ mất, gia đình không muốn ''bức thư tuyệt mệnh'' này công khai cũng như mong vấn đề trôi qua lặng lẽ nên đã yêu cầu tiêu hủy chúng. Vào ngày 12.3.2009, Yoo Jang Ho giả vờ đốt bản gốc trước mặt gia đình. Rồi ngày hôm sau, "di chúc" của Jang Ja Yeon lại xuất hiện độc quyền trên KBS 9PM News. Ê-kíp tiết lộ họ tìm thấy tài liệu bị cháy và bôi đen trong thùng rác bên ngoài văn phòng Yoo Jang Ho.

Đàn chị Lee Mi Sook đứng sau vụ việc?

Dispatch cho hay những nhân vật góp mặt trong lùm xùm này bao gồm năm cá nhân. Đầu tiên là Giám đốc điều hành của The Content Entertainment, Kim Jong Seung - người đã đưa Jang Ja Yeon, Song Sun Mi, Lee Mi Sook và các diễn viên khác vào công ty. Thứ hai là Jang Ja Yeon, đang dưới trướng The Content Entertainment. Thứ ba là Song Sun Mi, người hết hạn hợp đồng với The Content Entertainment vào tháng 9.2008. Thứ tư là Lee Mi Sook và cuối cùng là Yoo Jang Ho, người từng làm quản lý tại The Content Entertainment.
Vào tháng 8.2008, tranh chấp căng thẳng đã nổ ra khi Yoo Jang Ho mở công ty riêng Hoya Entertainment và đem theo Song Sun Mi cùng Lee Mi Sook. Chỉ còn Jang Ja Yeon ở lại The Content Entertainment.
Sơ đồ phác thảo quá trình xảy ra tranh chấp giữa CEO Content Entertainment và quản lý cũ Yoo Jang Ho với ba nữ diễn viên dưới trướng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Vào thời điểm đó, Lee Mi Sook đã phạm lỗi khi sang đơn vị mới trong lúc vẫn còn hạn hợp đồng với công ty cũ (Lee Mi Sook chuyển đến Hoya Entertainment vào tháng 1.2009 trong khi hợp đồng với The Content Entertainment còn đến 31.12.2009). CEO Kim Jong Seung nhanh chóng khởi kiện. Jang Ja Yeon tình cờ bị mắc kẹt ở giữa rồi trở thành công cụ trả đũa.
Dispatch đặt ra nghi vấn phải chăng nhằm đối đầu lại CEO Kim Jong Seung và The Content Entertainment, Lee Mi Sook cùng quản lý cũ của Jang Ja Yeon là Yoo Jang Ho đã dụ dỗ Jang Ja Yeon viết bản “di thư” để “nắm thóp”. Theo Dispatch, thông qua Yoo Jang Ho, nữ nghệ sĩ lão làng sinh năm 1960 hứa hẹn với sao phim Vườn sao băng rằng sẽ giúp cả hai thoát khỏi công ty cũ. Tin lời, Jang Ja Yeon đã đặt bút viết ra đơn tố cáo mà không ngờ mình bị lợi dụng. Thế rồi, bị tiền bối kỳ cựu và công ty cũ chèn ép, cô đã quyết định tự sát để giải thoát cho mình.
Để rời khỏi công ty cũ êm đẹp, Lee Mi Sook bị tố là không ngần ngại lợi dụng đàn em ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Sau khi Jang Ja Yeon chết, Lee Mi Sook ngay lập tức phủi tay. Cô đã bị cảnh sát thẩm vấn và khẳng định không hề quen biết đàn em quá cố, chưa từng xem xấp tài liệu nào… Tuy nhiên, Dispatch cùng với hàng loạt chứng cứ đã đặt ra dấu hỏi lớn về lời khai này. Dispatch cho hay không chỉ lén lút gặp Yoo Jang Ho cùng xấp tài liệu mà Jang Ja Yeon viết ra, mà minh tinh họ Lee còn từng liên lạc với Jang Ja Yeon vài ngày trước khi cô mất.
Dispatch đưa ra kết luận rằng Jang Ja Yeon đã không may bị Yoo Jang Ho và Lee Mi Sook lợi dụng cho trận chiến chống lại The Content Entertainment và CEO Kim Jong Seung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.