Disney xác nhận sẽ có Frozen 2

13/03/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Kế hoạch thực hiện phần tiếp theo của Frozen đã chính thức được Walt Disney xác nhận.

(iHay) Kế hoạch thực hiện phần tiếp theo của Frozen (Công chúa băng giá) đã chính thức được Walt Disney xác nhận.

>> Tiết lộ thù lao rẻ mạt của diễn viên lồng tiếng cho bom tấn Frozen

Fan sốt sình sịch khi Disney tung kế hoạch làm Frozen 2  
Frozen 2 chưa có ngày phát hành nhưng đã sốt xình xịch - Ảnh: Twitter

Ngày 12.3, thông tin khiến khán giả phấn khích bất ngờ xuất hiện trên trang Twitter của hãng. Kèm theo ảnh chụp các nhân vật Frozen là chú thích: “Disney Animation đang phát triển Frozen 2 với Chris Buck và Jennifer Lee”.

Vậy là sau nhiều mong chờ, cuối cùng các fan hâm mộ bộ phim hoạt hình ăn khách của hãng Disney cũng đã được thỏa mãn. Kế hoạch thực hiện phần tiếp theo của Frozen đã chính thức được nhà sản xuất này xác nhận.

Variety cho biết thêm rằng quyết định được công bố trong cuộc họp cổ đông thường niên của Công ty Walt Disney tại San Francisco (Mỹ).

Những người liên quan đều tỏ ra vui mừng và chia sẻ trên trang cá nhân. John Lasseter - ông chủ Pixar và Disney Animation, Josh Gad và Bob Iger - Chủ tịch và CEO tiết lộ phần tiếp theo đang nhanh chóng được tiến hành: “Đúng vậy. Sẽ có Frozen 2”.

 Fan sốt sình sịch khi Disney tung kế hoạch làm Frozen 2
Các diễn viên lồng tiếng nhân vật trong Frozen sẽ trở lại trong phần 2 - Ảnh: Twitter

Bên cạnh đó, những diễn viên tham gia lồng tiếng cũng sẽ trở lại. Kristen Bell, lồng tiếng cho nhân vật Anna ăn mừng bằng cách chia sẻ ảnh chụp đang nằm nghỉ trên một túi đá, kèm theo chú thích: “Những giấc mơ thật sự đã thành. Frozen 2 chính thức rồi nhé”.

Mặc dù ngày phát hành phần 2 chưa được công bố nhưng các fan vẫn có thể tận hưởng phim ngắn Frozen Fever ra mắt ngày 13.3 trong thời gian chờ đợi.

Bắt đầu được trình chiếu từ tháng 11.2013, doanh thu phòng vé của Frozen khoảng 1.3 tỷ USD. Siêu phẩm Frozen trở thành một trong những phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại và phim ăn khách nhất trong lịch sử nhân loại. Thậm chí, Walt Disney còn có kế hoạch phát triển riêng cho Frozen trong vòng 5 năm.

Tạ Ban

>> Walt Disney lại bị kiện đòi 250 triệu USD vì phim 'Frozen
>> Cha và con gái bỗng thành sao mạng nhờ song ca 'Let it go
>> Hương Tràm khoe giọng với ca khúc Oscar 2014 - Let It Go

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.