Disney tổ chức buổi ra mắt hoành tráng phim 'Jungle Cruise' có Dwayne Johnson đóng

Thế Sang
Thế Sang
26/07/2021 17:00 GMT+7

Theo Hollywood Reporter ngày 25.7 (giờ Mỹ), hãng Disney đã tổ chức buổi ra mắt phim Jungle Cruise tại công viên Disneyland, bang California (Mỹ). Sự kiện quy tụ rất nhiều nhân lực và người hâm mộ.

Đây là sự kiện ra mắt phim đầu tiên quy tụ đông đảo nhân lực và người hâm mộ giữa tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến ở Mỹ. Tác phẩm Jungle Cruise do Jaume Collet-Serra chỉ đạo, lấy cảm hứng từ chính công viên giải trí của Disney, là một trong những dự án bom tấn lớn ra mắt sau khi tình hình rạp chiếu trải qua giai đoạn vô cùng bết bát như năm 2020. Buổi ra mắt tác phẩm vẫn có đầy đủ các "nghi thức" bao gồm thảm đỏ, giao lưu cùng người hâm mộ, phỏng vấn của báo chí, ký tặng khán giả... khiến cho việc chiếu phim trễ gần một giờ đồng hồ. 
Hai ngôi sao của phim là tài tử Dwayne Johnson và minh tinh Emily Blunt diện trang phục trắng và selfie trên thảm đỏ. Sự kiện ra mắt phim có rất nhiều người tham dự. Điều đặc biệt là ban tổ chức không yêu cầu người tham dự - từ thảm đỏ đến phòng chiếu - phải mang khẩu trang. Nam diễn viên Dwayne Johnson tâm sự trên sân khấu của buổi chiếu phim: "Chúng tôi muốn làm một tác phẩm phiêu lưu về cuộc sống, kiểu như bạn dẫn gia đình vòng quanh thế giới và hy vọng điều đó sẽ tạo niềm vui".

Tài tử Dwayne Johnson tại buổi ra mắt phim vừa qua

Ảnh: Disney/Twitter

Minh tinh Emily Blunt trên thảm đỏ

Ảnh: Disney/Twitter

Trong dự án sắp ra mắt của Disney, tài tử Dwayne Johnson vào vai thuyền trưởng Frank, chở nhà khoa học Lily Houghton do Emily Blunt thủ vai, vào rừng sâu để tìm Cây đời (Tree of Life) với niềm tin rằng loài cây này là thần dược cho y học hiện đại. Trong cuộc hành trình gian nan, họ phải đấu tranh với nhiều thú dữ, nguy hiểm để đạt được mục đích.
Nữ diễn viên Emily Blunt vừa qua đã xuất hiện trong bom tấn A Quiet Place: Part II do chồng cô là nam diễn viên John Krasinski chỉ đạo. Phim có doanh thu ấn tượng mùa dịch khi thu về số tiền trên 290 triệu USD toàn cầu, riêng tại thị trường Bắc Mỹ trên 157,5 triệu USD. Về phía nam diễn viên Dwayne Johnson, dự án điện ảnh gần nhất có anh tham gia là Jumanji: The Next Level chiếu năm 2019.

Hai diễn viên phát biểu trên sân khấu tại buổi ra mắt phim

Ảnh: Disney/Twitter

Hai diễn viên selfie trên thảm đỏ cùng người hâm mộ

Ảnh: Disney/Twitter

Ban đầu, dự án Jungle Cruise dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2019, sau đó dời đến ngày 24.7.2020 và cuối cùng lại dời ra mắt đến thời điểm vừa qua. Phim sẽ chiếu chính thức tại các rạp Bắc Mỹ vào ngày 30.7 tới, đồng thời cũng được ra mắt trên Disney+ cùng ngày. Dự án Jungle Cruise có kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu USD. Tác phẩm sẽ nối gót các phim như Old, Snake Eyes, Black Widow... "công phá" phòng vé thế giới thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.