Disney tái khởi động dự án ‘War for the Planet of the Apes’

Thành Thảo
Thành Thảo
20/02/2020 08:25 GMT+7

Sau khi mua lại 20th Century Studios, Disney lên kế hoạch làm mới dự án phim War for the Planet of the Apes (tựa Việt: Đại chiến hành tinh khỉ ) thay vì tiếp tục phát triển ngoại truyện.

Theo New York Post, phần mới nhất War for the Planet of the Apes đã tạo nên hiện tượng ‘cơn sốt’ phòng vé trong năm 2017. Một kế hoạch tiếp theo cho việc tái khởi động dự án War for the Planet of the Apes được thực hiện bởi người kế nhiệm - Disney. Dự kiến phim sẽ được làm lại toàn bộ nội dung, không phát triển hướng diễn tiến ngoại truyện.

Bom tấn War for the Planet of the Apes được chuyển thể từ tiểu thuyết Planet of the Apes của nhà văn Pierre Boulle

Ảnh: discussingfilm

Được biết dự án mới của phim về ‘hành tinh khỉ’ sẽ có sự bắt tay tham gia từ phía nhà sản xuất phim The Maze Runner Runner gồm đạo diễn Wes Ball và nhà thiết kế Daniel Dorrance hứa hẹn mang lại cho người hâm mộ cảm xúc mới và những tình huống bất ngờ mới.
Nhiều ý kiến khác nhau về phần mới của War for the Planet of the Apes
Tuy nhiên về phía khán giả, những người hâm mộ War for the Planet of the Apes có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có ý kiến cho rằng việc Disney làm mới bộ phim sẽ không thành công vì ‘”hành tinh khỉ’ đã để lại cảm xúc sâu đậm với người hâm mộ. Mặc khác cả 3 phần của loạt bom tấn này đã có nội dung khá hoàn chỉnh, khi tạo mới sẽ mất đi hình ảnh và thương hiệu cho phim.
Cũng có ý kiến cho rằng người hâm mộ nên trao gửi hy vọng cho Disney vì biết đâu sẽ thành công như phiên bản trước. “Đồng ý cho việc tái khởi động với dự án mới, nhưng phim hãy phát triển mạch truyện của bản 2017, đừng remake hoặc thay đổi toàn bộ mạch chuyện” - một người dùng mạng Twitter bày tỏ.
Bom tấn War for the Planet of the Apes được chuyển thể từ tiểu thuyết Planet of the Apes của nhà văn Pierre Boulle. Phần 1, 2 và 3 của series phim tạo nên ‘cơn sốt’ phòng vé khi lần lượt thu về  481 triệu USD, 710 triệu USD và 490 triệu USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.