Disney lần đầu làm phim riêng về các 'bạch mã hoàng tử'

08/07/2015 17:12 GMT+7

(iHay) Disney đang từng bước đưa những chàng hoàng tử từ thế giới cổ tích lên màn ảnh rộng với sự góp mặt của các nam tài tử tài năng và quyến rũ của Hollywood.

(iHay) Disney đang từng bước đưa những chàng bạch mã hoàng tử từ thế giới cổ tích lên màn ảnh rộng với sự góp mặt của các nam tài tử tài năng và quyến rũ của Hollywood.
Disney lần đầu làm phim về các hoàng tử phiên bản người thật
Sau hàng loạt những bộ phim về các nàng công chúa, cuối cùng Disney đã quyết định chuyển sang khai thác hoàng tử - Ảnh: Disney
Sự thành công của Maleficent và mới đây là Cô bé Lọ Lem phiên bản người thật (live-action) mang về cho đại gia ngành công nghiệp phim hoạt hình hơn nửa tỉ USD trên toàn thế giới hồi đầu năm 2015. Disney ngay lập tức triển khai các dự án bao gồm The Jungle Book, Beauty and the Beast, Pete’s Drago, Hoa Mộc LanWinnie the Pooh để tranh thủ độ nóng của dạng phim hoạt hình người đóng.
The Guardian hôm 7.7 đưa tin Disney đã xúc tiến một dự án chưa từng thực hiện, đó là đưa các nhân vật hoàng tử lên thành vai chính và giao cho các tài tử điển trai thủ vai. Tương tự như Tiên hắc ám trong Maleficent, bộ phim sẽ khai thác thời ấu thơ hình thành nên tâm lý và hành động của những chàng hoàng tử từng chỉ làm nền cho loạt phim Cô bé Lọ Lem, Người đẹp và quái thú, Công chúa ngủ trong rừng, Bạch Tuyết …
Mở hàng cho loạt phim hoàng tử sẽ là Prince Charming, bộ phim thuộc thể loại hài tình cảm, tập trung riêng vào một vị hoàng tử. Song nhân vật chính của bộ phim đầu tay là em trai của Prince Charming, một vị hoàng thân bị cha mẹ không đánh giá cao bằng anh trai và quyết tâm thay đổi hình ảnh trong mắt các bậc quân vương.
Bộ phim chỉ mới hé lộ được Matt Fogel (phim Like Father, Like Son) viết kịch bản, David Hoberman và Todd Lieberman là nhà sản xuất. Cho đến nay, chưa có tác phẩm điện ảnh hoặc đơn vị sản xuất nào cân nhắc việc đưa hoàng tử lên làm đối tượng chính của phim nên ý tưởng của Disney vừa được công bố đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.
Disney lần đầu làm phim riêng về các 'bạch mã hoàng tử' - ảnh 2
Disney lần đầu làm phim riêng về các 'bạch mã hoàng tử' - ảnh 3
Disney lần đầu làm phim riêng về các 'bạch mã hoàng tử' - ảnh 4
Disney lần đầu làm phim riêng về các 'bạch mã hoàng tử' - ảnh 5
Disney lần đầu làm phim riêng về các 'bạch mã hoàng tử' - ảnh 6Nếu Prince Charming thành công, nhiều vị hoàng tử của Disney sẽ có cơ hội "đổi ngôi" thành nhân vật chính - Ảnh từ phim

Nguyễn Thủy

>> Miley Cyrus khóa môi, ‘sờ soạng’ thiên thần Victoria's Secret ngoài phố
>> Disney làm tiếp 'Nhật ký công chúa' phần 3
>> Angelina Jolie được nhắm tiếp cho Maleficent phần 2
>> 28.000 fan Disney ký tên 'cứu' Tron 3
>> Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell
>> Fan phấn khích trước tin Disney sản xuất Hoa Mộc Lan phiên bản người thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.