Disney công bố Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính phim điện ảnh 'Hoa Mộc Lan'

30/11/2017 11:07 GMT+7

Sau một năm tìm kiếm với 1.000 ứng cử viên thử vai, Disney chính thức công bố vai nữ chính trong phim Hoa Mộc Lan do Niki Caro đạo diễn thuộc về 'thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi.

Theo Hollywood Reporter, Disney vì tuyển vai nữ chính trong phim Hoa Mộc Lan mà trong vòng một năm đã đi khắp 5 châu lục với gần 1.000 ứng cử viên thử vai. Yêu cầu của hãng về vai chính là phải nói tiếng Anh tốt, biết võ thuật và quan trọng nhất phải có phẩm chất và tư chất của một ngôi sao. Cuối cùng hãng đã chọn diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi vào vai nhân vật chính Mulan.
Jason Reed, một trong những nhà sản xuất phim Hoa Mộc Lan của hãng Walt Disney, chia sẻ thêm: "Chúng tôi đều rất hào hứng được làm việc cùng với Lưu Diệc Phi trong bộ phim Hoa Mộc Lan. Cô ấy là một người phụ nữ trẻ tuổi đầy tài năng và tôi không thể chờ đợi thêm được nữa để nhìn thấy được màn thể hiện của cô ấy trong bộ phim này".
Disney thông báo tìm ra người đóng Hoa Mộc Lan, một trong những chiến binh nữ vĩ đại nhất của Trung Quốc Ảnh chụp màn hình

Lưu Diệc Phi, tên tiếng Anh là Crystal Liu, còn có danh xưng là "thần tiên tỉ tỉ" bởi hình ảnh thuần khiết và ngây thơ trong Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp...  Xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Lưu Diệc Phi thông thạo tiếng Anh do từng sống ở Queens, New York, Mỹ. Người đẹp sinh năm 1987 đã đóng hai bộ phim tiếng Anh là The Forbidden Kingdom cùng với Thành Long, Lý Liên Kiệt và Outcast với Nicolas Cage, Hayden Christensen. Cô cũng đóng vai chính cùng Emile Hirsch trong bộ phim lãng mạn thời Trung cổ Đan Mạch của Bille August, The Widow, chiếu khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên tác phẩm điện ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa không thành công như mong đợi dù kiếm được 82,3 triệu USD ở Trung Quốc vào mùa hè này.
Hoa Mộc Lan được chỉ đạo bởi nữ đạo diễn Niki Caro, các nhà sản xuất gồm có Chris Bender, Jason Reed, Jake Weiner. Phim khai máy vào tháng 1.2018, dự kiến năm 2019 sẽ công chiếu.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.