Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng

25/08/2013 18:00 GMT+7

(iHay) Nàng Lụa trong phim Lấy chồng người ta luôn là người nhường nhịn chồng trong những cuộc cãi vã.

(iHay) Lấy hạnh phúc gia đình là trên hết nên "nàng Lụa" trong phim Lấy chồng người ta luôn biết kiềm chế cảm xúc và nhường nhịn chồng trong những cuộc cãi vã.

>> Đinh Y Nhung: "Tôi đang hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống
>> Đinh Y Nhung bật mí “chiêu riêng” quay cảnh nóng

* Thời gian vừa qua, nhiều người bắt gặp hình ảnh của một Đinh Y Nhung rất khác. Chị trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Đúng thật là tôi có thay đổi mình chút ít. Trước đây, nhiều người cho rằng tôi ăn mặc khá đơn điệu, chỉ có quần jean, áo thun. Cứ một hình ảnh hoài cũng gây nhàm chán. Tôi cũng thử thay đổi mình chút ít, tôi đổi kiểu tóc xoăn nâu vàng thay vì tóc đen, tôi mặc váy nhiều hơn thay vì cứ quần jean, áo thun… Sự thay đổi của tôi cũng khiến nhiều người bất ngờ và được mọi người khen ngợi nhiều hơn. Họ bảo trông tôi trẻ trung, năng động hơn... Tôi cũng muốn mình xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau để khán giả không phải nhàm chán với Đinh Y Nhung “một màu”.

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng 1
Đinh Y Nhung đang dần thay đổi hình ảnh của mình trẻ trung và cá tính hơn

* Ông xã chị có nói gì về sự thay đổi của chị không?

Tôi may mắn có được một người chồng rất tâm lý. Tôi cũng hiểu mình là ai nên chỉ thay đổi ở một hạn mức cho phép. Ông xã luôn ủng hộ tôi và tạo điều kiện cho vợ mình xinh đẹp hơn.

* Chị có phải là một người vợ hay ghen?

Có chứ (cười). Có ghen thì mới có yêu và tôi nghĩ ghen chính là gia vị để giúp tình yêu thêm hạnh phúc. Tính anh Lưu (đạo diễn Lưu Huỳnh) không phải là người trăng hoa nhưng công việc của anh cũng có nhiều cám dỗ. Nhưng tôi không phải là người lúc nào cũng vồ vã, tôi không ghen cuồng, không nóng giận. Khi ghen tôi hay để trong bụng. Anh Lưu rất tâm lý, biết lúc nào tôi ghen và giải thích để tôi hiểu hơn.

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng 2
Đinh Y Nhung: “Khi ghen tôi hay để trong bụng”

 
Anh Lưu vốn là người nóng tính, nếu tôi còn cố tranh cãi thì mọi việc càng phức tạp hơn. Sau khi bình tĩnh, tôi sẽ là người giải thích mọi chuyện ai đúng ai sai. Tôi nghĩ, trong chuyện gia đình, người vợ nên là người nhường nhịn để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. Vả lại, tôi vốn là người chịu đựng giỏi mà!
Đinh Y Nhung
* Anh có ghen trước những cảnh nóng chị thực hiện cùng các diễn viên nam khác?

Anh Lưu cũng là một người làm nghệ thuật nên anh hiểu đặc thù công việc của vợ. Thật ra những cảnh nóng trong các phim đều là những thủ thuật của các đạo diễn, còn diễn viên nhiều lúc chả chạm vào nhau nữa kìa (cười).

* Nhưng cuộc sống gia đình khó tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã. Ai là người nhường ai?

Cuộc sống vợ chồng thỉnh thoảng cũng có tranh cãi chứ. Nhưng cũng may là chúng tôi không cãi nhau lâu, tôi và anh Lưu biết cách dàn xếp để mọi việc ổn thỏa.

Chúng tôi có cùng quan điểm là lấy hạnh phúc gia đình lên trên hết. Còn trong các cuộc cãi vã thì chắc tôi là người nhường nhịn trước. Anh Lưu vốn là người nóng tính, nếu tôi còn cố tranh cãi thì mọi việc càng phức tạp hơn. Sau khi bình tĩnh, tôi sẽ là người giải thích mọi chuyện ai đúng ai sai. Tôi nghĩ, trong chuyện gia đình, người vợ nên là người nhường nhịn để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. Vả lại, tôi vốn là người chịu đựng giỏi mà!

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng 3

Đinh Y Nhung: Tôi là người giỏi chịu đựng4
 "Nàng Lụa" cho rằng người vợ nên là người nhường nhịn để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn

* Và sau dự án phim Lấy chồng người ta, Đinh Y Nhung có vẻ im ắng hơn?

Thời gian qua, tôi cũng tham gia một số dự án phim truyền hình nhưng chưa công bố. Bên cạnh đó, tôi cũng đang tập trung vào một dự án kinh doanh cùng những người bạn nên mất khá nhiều thời gian. Tính tôi khi đã làm việc gì, tôi muốn chu toàn để công việc được hoàn thành đúng tiến độ và không ảnh hưởng đến những người đồng nghiệp.

* Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, phải chăng chị cũng theo “trào lưu” này?

Ý tưởng kinh doanh của tôi nảy sinh khi có nhiều bạn vào trang Facebook cá nhân để hỏi thăm những bộ trang phục mà tôi mặc thường mua ở đâu. Rất nhiều bạn thích tìm mua những bộ trang phục cá tính mà không tìm được. Từ đấy, tôi nảy ra ý định là mở một cửa hàng thời trang, tập hợp nhiều mẫu mã, nhiều style trang phục khác nhau về một nơi.

Mỗi khi mọi người muốn đi mua sắm thì chỉ việc đến một địa chỉ, không phải mất nhiều thời gian đi nhiều cửa hàng. Sau khi chia sẻ cùng những người bạn thân thiết, tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Và thế là chúng tôi cùng nhau mở thương hiệu thời trang Zerus.

* Xin cảm ơn và chúc chị thành công.

Lạc Thiên
Ảnh: NVCC

>> Đinh Y Nhung khám phá kinh đô điện ảnh thế giới
>> Đinh Y Nhung diện áo dài tham dự LHP Quốc tế Việt Nam tại Mỹ
>> Đinh Y Nhung: "Tôi đang hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống
>> Đinh Y Nhung bật mí “chiêu riêng” quay cảnh nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.