Đình Toàn trở lại sau 4 năm vắng bóng sân khấu 'Ngày xửa ngày xưa'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
15/09/2018 22:00 GMT+7

Dàn diễn viên Ngày xửa ngày xưa gồm Đình Toàn, Thanh Thủy, Hữu Châu, Đức Thịnh, Don Nguyễn, Hoàng Trinh… có cơ hội được hội ngộ và diễn chung trên một sân khấu trong vở Cuộc phiêu lưu của cậu bé hạnh phúc.

Nội dung vở kịch xoay quanh câu chuyện của đôi vợ chồng già (bà Dễ Thương, ông Vui Vẻ). Họ sống bên nhau rất hạnh phúc với niềm vui nhỏ nhoi mỗi ngày là làm ra và sửa các món đồ chơi cho những đứa trẻ. Nhưng tiếc thay khi đã đến tuổi già mà mãi vẫn chưa có được mụn con, hai vợ chồng chỉ biết nương tựa nhau mà sống với những món đồ chơi. Thế rồi, ông quyết định tạo ra một đứa bé trai để an ủi tuổi già của vợ chồng mình thông qua hình hài của một con búp bê mang tên Cậu bé Hạnh Phúc. Từ ấy trở đi, cậu bé nhận được rất nhiều sự yêu thương từ ba mẹ mình nhưng sâu thẳm bên trong, cậu luôn khao khát được thoát khỏi vòng tay ba mẹ để khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài. Một ngày nọ, cậu quyết định chọn Cào Cào để trở thành người bạn đồng hành của mình, cùng ngao du khắp mọi nơi. Nhưng cậu cũng không ngờ rằng Cào Cào chỉ biết ca hát và không kiếm được thức ăn nên cuộc sống phiêu lưu của cả hai đầy rẫy khó khăn suốt dọc đường...
Với toàn bộ sự nỗ lực của các diễn viên cùng ê-kíp sản xuất, vở nhạc kịch đã nhận được nhiều sự yêu mến của hơn 1.000 em học sinh và các bậc phụ huynh khi chính thức công diễn tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Diễn viên Đình Toàn chia sẻ: “Đây cũng được xem cột mốc đánh dấu sự quay lại của Đình Toàn sau 4 năm chưa được đứng trên sân khấu Ngày xửa ngày xưa, nên Toàn đã nỗ lực hết sức nhằm mang đến các giá trị giáo dục thật nhân văn cho thế hệ tương lai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.