Dinh thự xa hoa 5.000m2 giữa Bắc Kinh của Lưu Diệc Phi

13/04/2016 17:19 GMT+7

(iHay) Nhà Lưu Diệc Phi tọa lạc ngay khu đắc địa ở thủ đô Bắc Kinh, rộng 5.000m 2 với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất.

(iHay) Nhà Lưu Diệc Phi tọa lạc ngay khu đắc địa ở thủ đô Bắc Kinh, rộng 5.000m2 với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất.

Lưu Diệc Phi sống trong dinh thự có bể bơi, sân bóng rổ, hoa viên, phòng tập múa, phòng nghe nhạc... 
Lưu Diệc Phi từ lâu đã nổi tiếng trong làng giải trí nhờ vẻ đẹp thánh thiện. Qua những bộ phim cổ trang được tạo hình rất hợp, nữ diễn viên dần được mệnh danh là ‘thần tiên tỉ tỉ’. Không chỉ sở hữu sắc nước hương trời, cô còn có người yêu Hàn Quốc đẹp trai và nổi tiếng - diễn viên Song Seung Heon - khiến nhiều người ghen tị.
Chưa hết, gia thế thuộc hàng danh giá càng làm cho cuộc sống của Lưu Diệc Phi hoàn hảo đáng ngưỡng mộ. Bố ruột cô là Bí thư đảng ủy của Đại học Y khoa Đồng Tế Vũ Hán và hiện ông tham gia giảng dạy ở khoa ngoại văn của Đại học Vũ Hán. Cha dượng Lưu Diệc Phi là trùm bất động sản có tiếng, được xếp vị trí thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc.
Lưu Diệc Phi rất được cưng chiều. Mẹ ruột và cha dượng cô từng chi hơn 1,8 triệu NDT để tổ chức buổi lễ mừng tuổi 18 cho cô tại nhà khách quốc gia Điếu Ngư Đài (Bắc Kinh), thường chỉ dùng cho các vị khách nước ngoài quan trọng.
Lưu Diệc Phi sống trong nhung lụa và đủ đầy nhưng cho tới gần đây, biệt thự xa hoa ngay giữa Bắc Kinh của gia đình cô mới được hé lộ. Cư dân mạng không thể không xuýt xoa trước những hình ảnh đang được lan truyền. 
Nhà Lưu Diệc Phi kết hợp nhiều phong cách kiến trúc khác nhau với đồ nội thất sang trọng
Trang QQ đưa tin căn biệt thự này tọa lạc tại Thuận Nghĩa có bể bơi, sân bóng rổ, hoa viên... Căn biệt thự này rộng khoảng 4.000 đến 5.000m2. Đây được cho là ‘dinh thự số 1 Trung Quốc đại lục’ với sự kết hợp của nhiều phong cách kiến trúc từ Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha…
Để phục vụ các sở thích của tiểu thư Lưu Diệc Phi, gia đình cô không tiếc tiền xây dựng một phòng tập khiêu vũ chuyên biệt, một phòng âm nhạc. Riêng sân sau của khu biệt thự bố trí một sảnh đường và nhiều tòa nhà khác dành riêng cho việc thư giãn.
Trang này cho biết thêm, để bảo vệ khối tài sản và sự riêng tư, họ còn nuôi 7 chú chó săn và rào kín xung quanh bất động sản cũng như tăng cường các thiết bị an ninh khác.
Ngoài căn nhà nói trên, Lưu Diệc Phi còn được cho là sở hữu biệt thự bên hồ khác tại Tô Châu, một căn nhà 2 tầng màu trắng tại Mỹ có một garage ngầm. Trước đó, nhiều bài báo cho biết Lưu Diệc Phi còn là chủ nhân bộ sưu tập xe hơi hạng sang Rolls Royce, Ferrari, Porsche...
Một số chi tiết bên trong dinh thự nơi Lưu Diệc Phi đang sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.