Đinh Ngọc Diệp 'vác bụng bầu' 8 tháng ra mắt phim của Victor Vũ

05/09/2018 16:47 GMT+7

Trong buổi ra mắt truyền thông dự án Người bất tử , Đinh Ngọc Diệp trở thành tâm điểm với bụng bầu 8 tháng. Người đẹp bật mí sẽ sinh con trai vào đúng dịp phim ra mắt khán giả.

Người bất tử vừa có buổi ra mắt báo giới vào chiều 5.9, với sự góp mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven.
Đến họp báo, Đinh Ngọc Diệp mặc váy khoe bụng bầu 8 tháng. Cô vui vẻ bật mí tháng sau sẽ lâm bồn nên có thể không cùng ông xã đi xem công chiếu "đứa con tinh thần" ra mắt khán giả vào ngày 12.10. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai An, một phụ nữ thời hiện đại. Khi con gái An đang trong cơn nguy kịch, cô đứng trước lựa chọn hoặc ở bên con trong giờ phút cuối đời, hoặc quyết tâm lên đường tìm cơ hội cứu con từ tín hiệu mông lung trong những giấc mộng kỳ quái hằng đêm. Và rồi An trở thành người khám phá ra câu chuyện về cuộc đời Hùng (Quách Ngọc Ngoan), người đàn ông sống qua ba thế kỷ. Cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy những tham vọng, thù hận và ma thuật dần được mở ra.
Tạo hình của nhân vật An trong phim Ảnh: ĐPCC
Khi được hỏi về khó khăn khi đóng phim do chồng đạo diễn, Đinh Ngọc Diệp bật mí: "Anh Victor được cái hay bắt nạt làm khó làm dễ Diệp không khác gì các diễn viên khác. Nói đùa thôi chứ với ai thì ảnh cũng khó như nhau. Khi lên phim trường thì ai cũng áp lực và bản thân Diệp cũng áp lực để hoàn thành tốt vai diễn lần này".
Đinh Ngọc Diệp còn tiết lộ việc cô mang thai lần này đều trong kế hoạch của Victor Vũ. "Anh Victor làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng hết và theo rất đúng. Dự án phim nào cũng ra mắt đúng tiến độ và có con cũng đúng kế hoạch luôn", người đẹp sinh năm 1985 hài hước. 
Đinh Ngọc Diệp bật mí cô không tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai Ảnh: Nguyễn Dương Vũ
Ngoài vợ chồng đạo diễn Người bất tử, dàn diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven đã bày tỏ nhiều cảm xúc trong quá trình tham gia. Với Vũ Tuấn Việt, anh như được trở về bối cảnh kỳ vĩ của Quảng Bình và hòa mình vào một không gian đầy bí ẩn.
Bên cạnh trailer chính thức, nhà sản xuất còn giới thiệu hai clip hậu trường về nhân vật và thiết kế mỹ thuật của phim. Qua đó, khán giả thực sự ấn tượng với sự kỳ công, tỉ mỉ và đặc biệt là tiêu chí tôn trọng giá trị lịch sử mà đoàn phim luôn đặt lên hàng đầu, trong quá trình tạo dựng và bối cảnh phim. Với bối cảnh được trải dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, trong đó có nhiều bối cảnh thời xưa phải phục dựng toàn bộ 100%. 
Victor Vũ chăm sóc bà xã từng chút Ảnh: Anh Thư
Bộ phim lấy đề tài tâm linh, siêu nhiên, ly kì của Victor Vũ sẽ ra rạp vào ngày 12.10 Ảnh: Nguyễn Dương Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.